จี้ถามศัลยแพทย์ ผ่าตัดเสริมความงาม ทำ น้องนิ้ง พิการตลอดชีวิต

View icon 86
วันที่ 13 มี.ค. 2567 | 11.23 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - แพทย์ศัลยกรรม ที่ผ่าตัดแล้วทำให้ "น้องนิ้ง" ต้องกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรา ถูกคุมตัวไปส่งฝากขังศาลแล้ว แต่ระหว่างการคุมตัวก็เกิดมีการโต้เถียงกันระหว่างพี่ชายของผู้ต้องหา กับทนายความฝั่งคู่กรณี

ตอนที่ตำรวจไปเจอตัวผู้ต้องหา คือกำลังใช้บริการอยู่ในร้านนวดแผนไทย จังหวัดเชียงราย จึงเชิญตัวออกมาฟังอ่านหมายจับ พาตัวขึ้นเครื่องบินเดินทางกลับถึงกรุงเทพฯ ประมาณ 21.00-22.00 น. 

คุณพิธพงษ์ ก็ไปรอทำข่าวในจุดที่ตำรวจบอก แต่มารู้อีกที ผู้ต้องหาก็ไปอยู่ในห้องควบคุมเรียบร้อย พอเราจะตามดูการดำเนินคดีก็มาเจอตำรวจยืนกดดัน จนสุดท้าย รองผู้กำกับการปราบปราม สน.สุทธิสาร ต้องมาเจรจา เพราะก็มองว่าต่างฝ่ายต่างก็ทำหน้าที่ของตนเอง

จากการสอบถาม ทราบว่าผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา จะขอสู้คดีในชั้นศาล แล้วจะส่งฝากขังวันนี้ พร้อมยื่นคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากผู้ต้องหามีพฤติการณ์หลบหนีคดี

ซึ่งก่อนจะไปฝากขัง "กัน จอมพลัง" ก็พาพี่ชายของ "น้องนิ้ง" จะไปคุยกับผู้ต้องหา แต่ก็ต้องมาโต้เถียงกับทนายความของฝั่งผู้ต้องหาก่อน เพราะอ้างว่าได้เยียวยาชดใช้ไปแล้ว แถมยังมากกว่าที่ศาลกำหนดตั้งเท่าตัว แต่ทรัพย์สินที่ว่าอยู่กับกรมบังคับคดี

ส่วนผู้ต้องหาก็ไม่ตอบคำถามใด ๆ ระหว่างถูกคุมตัวไปฝากขัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง