ผัวช็อก! เมียวิดีโอคอลหา บอกจะผูกคอตาย รีบแจ้งญาติมาช่วยดู แต่ไม่ทัน

ผัวช็อก! เมียวิดีโอคอลหา บอกจะผูกคอตาย รีบแจ้งญาติมาช่วยดู แต่ไม่ทัน

View icon 168
วันที่ 14 มี.ค. 2567 | 18.25 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เมียขี้ระแวง กลัวผัวมีหญิงอื่น วิดีโอคอลหา บอกจะผูกคอตาย ผัวรีบแจ้งญาติมาช่วยดู แต่ไม่ทัน พบเป็นศพ มีสุนัขเฝ้าบันไดไม่ห่าง

วันนี้ (14 มี.ค.67) เมื่อเวลา 13.00 น. พ.ต.ท. นิธิศ เสนาพรหม สารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธง พร้อมด้วยแพทย์เวรนิติเวชสถาบันจักรีนฤบดินทร์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมกันตรวจสอบภายในบ้านไม้เก่ายกสูงชั้นเดียว ในพื้นที่ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังได้รับแจ้งมีหญิงเจ้าของบ้านอายุ 42 ปี ใช้เชือกผูกคอตนเองเสียชีวิต โดยที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ พบสุนัขพันธุ์ไทยที่เจ้าของเลี้ยงไว้ นอนเฝ้าอยู่บันไดทางขึ้นบ้านไม่ห่างจากศพมากนัก เจ้าหน้าที่ต้องกันสุนัขลงมาก่อนจะพากันขึ้นไปตรวจสอบ เมื่อขึ้นไปด้านบนบ้านพบเชือกไนล่อนสีขาว แขวนกับคานไม้ของตัวบ้าน และมีเก้าอี้ที่ใช้ยืนผูกคอตนเองจนกระทั่งเสียชีวิต

จากการตรวจสอบสภาพศพไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายอื่นตามร่างกาย มีเพียงร่องรอยถูกเชือกมัดที่ลำคอ คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 ชั่วโมงก่อนมาพบศพ

สอบถามญาติผู้เสียชีวิต เผยว่า ผู้ตายพักอาศัยอยู่บ้านเพียงลำพัง ส่วนสามีออกไปรับเหมาก่อสร้างอยู่ที่ย่านปทุมธานี โดยก่อนมาพบเป็นศพ สามีของผู้ตายได้โทรมาบอกให้รีบมาดูผู้ตายหน่อย เนื่องจากผู้ตายได้วิดีโอคอลไปหาสามีและกำลังใช้เชือกผูกคอตนเอง จึงรีบพากันมาดูก็พบว่าผูกคอเสียชีวิตแล้ว โดยวางโทรศัพท์เปิดหน้าแช็ตที่เพิ่งวิดีโอคอลกับสามีไว้ที่โคนเสาข้างศพ

ขณะที่ทางญาติยังบอกอีกว่า ผู้ตายรักและหวงสามีมาก ถึงขั้นเก็บไปคิดเองตลอดว่าสามีจะหญิงอื่น คิดมากถึงขั้นเคยบ่นให้ฟังว่า สามีมีคนอื่น เพราะมันก้องอยู่ในหูตลอด ที่ผ่านมาก็ได้แต่คอยเตือนสติและปลอบใจว่าสามีไม่ได้มีใคร แต่ต้องออกไปทำงานรับเหมาก่อสร้างอาจไม่ได้กลับบ้านบ้างเป็นบางครั้ง

ขณะที่สามีของผู้ตายพอทราบข่าวว่าภรรยาก่อเหตุจริง จึงรีบนั่งแท็กซี่จากปทุมธานีมาดูศพของภรรยา ซึ่งทันทีที่สามีเดินทางมาถึงก็โผเข้ากอดศพภรรยา พร้อมเอ่ยปากถามร่างไร้วิญาณของภรรยาว่า ทำไมถึงไม่รอตนเอง ฝ่ายสามียังบอกอีกว่าเรื่องมีภรรยาน้อยหรือมีคนอื่นตนเองยืนยันว่าไม่มี แต่ภรรยามักจะคอยระแวงและคิดมากตลอด บวกกับความขี้น้อยใจ ช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาก็โทรคุยกัน ยังบอกว่าหากไม่เชื่อใจก็ให้มาอยู่ด้วยกันที่ทำงาน โดยจะเดินทางไปรับ กระทั่งวันนี้ยังไม่ทันได้คำตอบ ฝ่ายภรรยาก็โทรหาและบอกว่าจะผูกคอ โดยมีเชือกกำลังก่อเหตุ ตนจึงรีบวางสายเพื่อโทรให้ญาติมาดู และพยายามติดต่อกลับไปหาภรรยาอีกครั้ง แต่ไม่รับสายแล้ว

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ลงบันทึกประจำวัน และลงความเห็นร่วมกับแพทย์นิติเวชเรื่องสาเหตุการตาย ก่อนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้กับญาติรับไปดำเนินการตามประเพณี โดยมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูให้บริการนำร่างส่งไปยังวัดคลองสวน