ฉาววงการผ้าเหลือง! พระข่มขืนเด็ก 14

ฉาววงการผ้าเหลือง! พระข่มขืนเด็ก 14

View icon 1.2K
วันที่ 20 มี.ค. 2567 | 10.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สุดชั่ว! ฉาววงการผ้าเหลือง พระลวงเด็กสาว วัย 14 เอาของไปเก็บในห้องดนตรี ในวัดแห่งหนึ่ง  ใน อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา แล้วล็อกห้อง จับมัด-เท้าข่มขืน ก่อนลาสิกขาหลบหนี แต่ไม่รอด ถูกตำรวจตามรวบ

ฉาววงการผ้าเหลือง - จากกรณีเมื่อวันที่ 19 มี.ค. 67 ร.ต.อ.ธนวัฒน์ คำผา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าเรือ รับแจ้งความจาก น.ส.น้อย (นามสมมุติ) พร้อมกับน้องกระแต (นามสมมุติ) ลูกสาว วัย14 ปี ให้ดำเนินคดีกับพระต๋อง พระลูกวัดแห่งหนึ่ง ใน อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา

สืบเนื่องมาจาก เมื่อวันที่ 18 มี.ค. 67 เวลาประมาณ 17.00 น. พระต๋อง ที่พักอาศัยอยู่ที่วัดแห่งหนึ่ง  อ.ท่าเรือ จ.พระนครศรีอยุธยา ได้ใช้ให้น้องกระแต เอาของไปเก็บในห้องดนตรีภายในวัด จากนั้นได้ปิดล็อกประตูไว้ และได้ใช้กำลังประทุษร้าย โดยต่อยท้อง 2 ครั้ง จากนั้น ได้จับมัดมือ มัดเท้าไว้ ก่อนนจะข่มขืนจนสำเร็จความใคร่และหลบหนีไป

ต่อมา ร.ต.อ.ธนวัฒน์ คำผา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ท่าเรือ ได้ขออนุมัติหมายศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา  ที่ 169/2567 ลง 19 มี.ค.67 ออกหมายจับ ในข้อกล่าวหา กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอม
หรือไม่ก็ตาม, หน่วงเหนี่ยวหรือกักขังผู้อื่นหรือกระทำด้วยประการใดให้ผู้อื่นปราศจากเสรีภาพในร่างกาย และทำร้ายร่างกายผู้อื่นโดยไม่ถึงกับเป็นเหตุให้เกิดอันตรายแก่กายหรือจิตใจ

จึงสั่งกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนเข้าไปตรวจสอบที่วัดดังกล่าว พบว่า พระต๋อง ได้มีการลาสิขาไปก่อนหน้านี้แล้ว จึงได้นำกำลังไปตรวจค้นบ้านพักแห่งหนึ่งช่วงเวลา 02.00 น. จากนั้นนำตัวมาควบคุมไว้ที่ สภ. ท่าเรือเพื่อทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง