บุกรวบเพื่อนพ่อ หื่นกาม ล่อลวงเด็กหญิงพิเศษลูกสาวเพื่อน ไปอนาจารในรถยนต์และบ้านพัก

บุกรวบเพื่อนพ่อ หื่นกาม ล่อลวงเด็กหญิงพิเศษลูกสาวเพื่อน ไปอนาจารในรถยนต์และบ้านพัก

View icon 150
วันที่ 22 มี.ค. 2567 | 08.06 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
บุกรวบเพื่อนพ่อ หื่นกาม ล่อลวงเด็กหญิงพิเศษลูกสาวเพื่อน ไปอนาจารในรถยนต์และบ้านพัก หลังถูกจับยอมรับกระทำจริง อ้าง เมตตารักและเอ็นดูเด็ก

เมื่อเวลา 22.30 น.วันที่ 20 มีนาคม 67 ผู้สื่อข่าวรายงาน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนของ สภ.บางแก้ว จังหวัดสมุทรปราการ พาตัวผู้เสียหาย ซึ่งเป็นเด็กหญิงวัย13 ปี ไปชี้จุดยืนยันคำให้การของผู้เสียหาย หลังจากที่ผู้ปกครองของเด็กหญิงวัย 13 ปี รายนี้ เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับทางพนักงานสอบสวนว่าถูกเพื่อนของพ่อที่รู้จักกันมาก่อน ล่อลวงบุตรสาวไปกระทำอนาจาร ฝ่ายสืบสวนพอทราบข้อมูลจึงบุกไปที่ห้องพักของนายพิชิต อายุ 63 ปี ซึ่งกำลังพักผ่อนในห้องเช่าไม่มีชื่อใน ตำบลบางเมืองใหม่ อำเภอเมือง  จังหวัดสมุทรปราการ

จากการสอบสวนเบื้องต้น เจ้าตัวให้การยอมรับว่า เป็นบุคคลตามที่ผู้เสียหายชี้จริงและเคยก่อเหตุล่วงลวงกระทำอนาจารจริง ตำรวจจึงเชิญตัวมายัง สภ.บางแก้ว เพื่อสอบลปากคำและบันทึกจับกุมตัวส่งพนักงานสอบสวน 

นาย พิชิต ให้สัมภาษณ์กับนักข่าววกวนไปมา โดยยอมรับว่าพาเด็กไปเล่นที่บ้านย่านบางเมืองจริง 2 ครั้ง แต่อ้างว่าที่พาไปนั้น เพราะว่าเมตตารักและเอ็นดูเด็ก เนื่องจากเด็กเป็นเด็กพิเศษ จึงพาไปเล่นกับเด็กแถวบ้าน เพราะเห็นว่าแถวนั้นมีเด็กเยอะ ยอมรับว่ามีจับเนื้อต้องตัวบ้างแต่ทำไป เพราะเอ็นดูเด็กเท่านั้น ยังแปลกใจว่าพ่อกับแม่มาแจ้งความจับตนเองทำไม

ด้าน พ.ต.ท.ชาญวุฒิ เทียมมงคล รองผกก.สส.สภ.บางแก้ว ระบุว่า จากการสอบปากคำเบื้องต้นกับตัวผู้ต้องหารายนี้ ให้กับยอมรับในชั้นสอบสวนเบื้องต้นว่า ก่อเหตุจริง ในลักษณะถอดเสื้อผ้าเด็กออกแล้วกระทำอนาจาร ซึ่งสอดคลอดคำให้การและยืนยันจากตัวเด็กในเบื้องต้น ตำรวจจึงแจ้ง ข้อหาพรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครอง หรือ ผู้ดูแลเพื่อการอนาจารและความผิดทางอาญาอื่นที่เกี่ยวข้อง คุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย

ส่วนเด็กและผู้ปกครอง จะต้องนัดสอบต่อหน้าสหวิชาชีพอีกครั้ง พร้อมทั้งประสานผู้เกี่ยวข้องเข้ามาเยียวยาสภาพจิตใจทั้งตัวเด็กและผู้ปกครอง อีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง