กู้ภัยซัดกลับโจ๋ห้าว ต่อยเจ้าหน้าที่เหตุไม่พอใจมารับเพื่อนช้า

กู้ภัยซัดกลับโจ๋ห้าว ต่อยเจ้าหน้าที่เหตุไม่พอใจมารับเพื่อนช้า

View icon 460
วันที่ 22 มี.ค. 2567 | 20.37 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ซัดกันชุลมุน ตำรวจโดนลูกหลงด้วย หลังกลุ่มวัยรุ่นไม่พอใจเจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งมาช่วยเพื่อนช้า ไล่รุมทำร้าย ทุบรถกู้ภัยกะรจกแตก ถูกคุมตัวไปโรงพัก เจออาสามัครรุมประชาทัณฑ์กลับ

จากเหตุการณ์ที่ นายพิเชษ โสติ เจ้าหน้าที่อาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ถูกวัยรุ่นทำร้ายที่บ้านหลังหนี่งย่าน แขวงออเงิน เขตสายไหม กทม. เนื่องจากวัยรุ่นไม่พอใจที่ เข้ามาช่วยเหลือเพื่อน ที่ถูกแก้วบาด ช้า จึงเข้าไปไล่รุมทำร้ายและทุบตีรถตู้กู้ภัยได้รับความเสียหาย 

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ช่างรุมทำร้าย ทุบรถอาสากู้ภัย ขณะเข้าไปช่วยผู้บาดเจ็บ

สอบถามอาสาสมัครกู้ภัยที่เข้าไปช่วยเหลือนายพิเชษ เล่าว่า ได้รับแจ้งจากตำรวจให้เข้าไปช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บถูกแก้วบาด เมื่อไปถึงก็พบว่ากลุ่มดังกล่าวอยู่ในอาการที่ผิดปกติคล้ายคนเมายา จึงต้องประสานตำรวจมาร่วมสังเกตการณ์ ทำให้ผู้ได้รับบาดเจ็บและกลุ่มเพื่อน ไม่พอใจที่ต้องรอ ถึงขั้นทำร้ายร่างกาย และทุบทำลายรถกู้ภัย

แต่จากนั้นไม่นาน ตำรวจ สน.คันนายาว ก็นำกำลังเข้าจับกุมวัยรุ่นที่ก่อเหตุดังกล่าวได้ 5 คน เมื่อตรวจค้นในตัวก็พบยาเสพติดจำนวนหนึ่งด้วย จึงควบคุมตัวไปสอบปากคำดำเนินคดีที่ สน. คันนายาว

จากการตรวจปัสสาวะเบื้องต้น พบสารเสพติดในร่างกาย 1 คน ตำรวจจึงควบคุมตัวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล แต่ระหว่างควบคุมตัวขึ้นรถนั้น มีอาสาสมัครบางคนได้เข้าไปรุมประชาสัมพันธ์ทำให้ตำรวจถูกลูกหลงไปด้วย

เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้ดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่น และทำให้เสียทรัพย์ ส่วนวัยรุ่นที่ตรวจปัสสาวะสารเสพติดนั้น ต้องรอผลการตรวจของแพทย์ หากพบว่ามีการเสียยาเสพติดก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มเติมต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง