แม่ช่างตัดผมขอความเป็นธรรม คู่กรณีชนลูก เปลี่ยนตัวคนขับ

View icon 50
วันที่ 24 มี.ค. 2567 | 05.17 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ครอบครัวและญาติ ๆ ช่างตัดผมที่จังหวัดบุรีรัมย์ ไม่พอใจ หลังถูกคู่กรณีขับรถยนต์ รุ่นฟอร์จูนเนอร์ พุ่งชนเสียชีวิต แต่กลับพบว่า มีการเปลี่ยนตัวคนขับรถ จึงเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

นาทีอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นช่วง 19.36 น. วันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดร้านค้าที่สี่แยกบ้านปลื้มพัฒนา ถนนปะคำ-เสิงสาง ตำบลโคกมะม่วง อำเภอปะคำ จังหวัดบุรีรัมย์ บันทึกภาพรถยนต์เอนกประสงค์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่น ฟอร์จูนเนอร์ ชนท้ายรถจักรยานยนต์ที่มีนาย องอาจ อายุ 20 ปี ช่างตัดผมในหมู่บ้าน เป็นคนขับ เสียชีวิตคาที่ แล้วคนขับรถยนต์ รุ่นฟอร์จูนเนอร์ เป็นผู้ชาย อายุไม่เกิน 40 ปี ลงจากรถ

แต่ไม่นานก็มีชายสูงอายุคนหนึ่ง ไปยอมรับกับตำรวจ สภ.ปะคำ ว่า เป็นคนขับรถคันนี้ ทำให้ญาติ ๆ นายองอาจ ที่ไปที่เกิดเหตุ และดูภาพกล้องวงจรปิด ไม่พอใจ เพราะไม่ใช่คนขับรถตัวจริง

ขณะที่วานนี้ ครอบครัวนำศพนายองอาจ กลับไปบำเพ็ญที่บ้าน ท่ามกลางความโศกเศร้า ซึ่งครอบครัวยังทำใจไม่ได้ เพราะนายองอาจ เป็นเสาหลัก

ซึ่งก่อนจะเกิดอุบัติเหตุ ลูกชายก็วิดิโอคอลมาหาแม่ และส่งรอยยิ้ม บอกว่า จะไปหาที่บ้าน จากนั้นไม่นานก็เกิดอุบัติ หลังเกิดเหตุ ญาติ ๆ ก็เล่าให้ฟังว่า ผู้ที่แสดงตัวเป็นคนขับรถ เป็นคนละคนกับในวงจรปิด ถือว่าหากเปลี่ยนตัวคนขับรถจริง ก็ทำให้ลูกชายไม่ได้รับความเป็นธรรม

ทั้งนี้ คู่กรณีลูกชาย ไปเคารพศพพร้อมมอบเงินช่วยเหลือศพ 20,000 บาท และยังบอกตนว่า หากให้ข้อมูลก็ควรพูดให้ตรงกัน จะได้ไม่มีปัญหาเรื่องประกัน

ด้าน พันตำรวจเอก ชิษณุพงศ์ เถียรกิตติพงศ์ ผู้กำกับการ สภ.ปะคำ ยืนยันว่า ผู้กำกับการ สภ.ปะคำ ให้ข้อมูลว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน เร่งสอบปากคำพยานแวดล้อม และยืนยันจะดำเนินการตามพยานหลักฐานให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย