หญิงขอลาขาดรถทัวร์ หลังเดินทาง 18 ชม.

View icon 1.2K
วันที่ 24 มี.ค. 2567 | 05.30 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - หญิงคนนี้ขึ้นรถทัวร์จาก จังหวัดชลบุรี มีปลายทางที่ จังหวัดเชียงราย ปกติใช้เวลาเดินทางกี่ชั่วโมงกัน แต่หญิงคนนี้ใช้เวลาเดินทางถึง 18 ชั่วโมง เพราะอะไร ไปดูคลิปนี้

คลิปนี้หญิงสาวถ่ายเอาไว้ ขณะกำลังขนของลงจากรถทัวร์สายระยอง-พัทยา-เชียงราย ที่จอดเสียระหว่างทาง เพื่อเปลี่ยนไปขึ้นรถทัวร์อีกคันข้างหลัง รถทัวร์ที่โดยสารมาเกิดเสียประมาณช่วง 01.00 น. พนักงานก็ไม่แจ้งผู้โดยสาร แต่เธอเห็นจอดนานผิดปกติจึงถามเอง ถึงได้คำตอบ จากผู้โดยสารกลายเป็นผู้ประสบภัยทันที

ทีมข่าวสอบถามข้อมูลกับผู้โพสต์ บอกว่า ขึ้นรถที่ บขส. จังหวัดชลบุรี เวลา 19.30 น. เดินทาง ถึงจังหวัดเชียงราย เวลา 13.30 รวม 18 ชั่วโมง หลังรถเสียต้องรอรถมาเปลี่ยนถึง 5 ชั่วโมง ตั้งแต่ 01.00-06.00 น. เพราะรถอีกคันมาจากจังหวัดอุตรดิตถ์ ซึ่งห่างจากจุดที่รถเสียประมาณ 200 กิโลเมตร เธอ "งง" ว่าไม่มีรถจากจังหวัดกำแพงเพชรเหรอ แล้วปล่อยผู้โดยสารนั่งอยู่ในรถที่จอดเสีย ไม่มีแอร์นาน 5 ชั่วโมง

เธอเลือกใช้บริการรถทัวร์บริษัทนี้ เพราะเป็นบริษัทใหญ่ มีชื่อเสียง น่าเชื่อถือ แต่พอเกิดปัญหากลับจัดการได้ไม่ดี เข้าใจว่าเป็นเหตุสุดวิสัยไม่มีใครอยากให้เกิด ที่โพสต์ก็อยากให้ผู้เกี่ยวข้องเข้าใจความรู้สึกผู้โดยสาร ไม่มีค่าชดเชยใด ๆ เสียเวลาไปฟรี ๆ แทนที่จะได้ถึงบ้านตามกำหนด มีแค่คำขอโทษตอนลงรถเท่านั้น