2 หนุ่มหัวร้อน คว้าไม้เบสบอลรุมหนุ่มคาร้านก๋วยเตี๋ยว โทษฐานกวนบาทา

2 หนุ่มหัวร้อน คว้าไม้เบสบอลรุมหนุ่มคาร้านก๋วยเตี๋ยว โทษฐานกวนบาทา

View icon 146
วันที่ 27 มี.ค. 2567 | 11.18 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วงจรปิดจับภาพชัด! 2 หนุ่มหัวร้อน คว้าไม้เบสบอลรุมตีหนุ่มคาร้านก๋วยเตี๋ยว เหตุถามหาคน แต่ตอบกวนบาทา ตำรวจตามตัวได้ยกมือไหว้ขอโทษ ก่อนโดนข้อหาทำร้ายร่างกาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 17.00 น. วานนี้ (26 มี.ค. 67) ร.ต.อ.ณัฐพล ชุมภู รอง สว.(สอบสวน) สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง ได้รับแจ้งเกิดเหตุทะเลาะวิวาทบริเวณร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ปลวกแดงอ.ปลวกแดง จ.ระยอง

โดยเมื่อไปถึง พบเป็นนร้านขายก๋วยเตี๋ยวและอาหารตามสั่ง จึงสอบถามแม่ค้า ให้การว่า ช่วงเกิดเหตุ ประมาณ 14.00 น. มีลูกค้ากำลังนั่งกินข้าวอยู่ สักพักมีรถเก๋งมาจอดและมีชาย 2 คนเดินลงมา มี 1 คนถือไม้และเดินมาที่โต๊ะของ ตนก็นึกว่าเป็นเพื่อน จึงไม่ได้สนใจอะไร เห็นคุยอะไรกันเบาๆ สักพักได้ยินเสียงดัง "ตุ้บ" หันไปอีกทีโดนฟาด ตนก็ตกใจไม่รู้จะทำยังไง เลยบอกอย่าๆ แต่ก็มาไม่ถึง 5 นาที แล้วก็ไป จึงโทรแจ้งกู้ภัยพาผู้บาดเจ็บไปหาหมอ

ด้าน น.ส.กุ้ง (ภรรยาผู้บาดเจ็บ) เล่าว่า ลูกตนป่วย 2 คน สามีก็ออกมานั่งกินข้าว และจะซื้อข้าวให้น้องชายเอาไปให้ ผ่านไปไม่ถึง 5 นาที แฟนตนโทรมาบอกว่าถูกตี พูดไม่กี่คำก็สลบไป จนญาติพาไปโรงพยาบาล ตนก็ไม่รู้ว่าใคร ไม่เคยรู้จักมาก่อน เมื่อถามคนแถวนั้นก็บอกว่าเป็นไม้เบสบอลตี จึงได้แจ้งความดำเนินคดีแล้ว ส่วนผู้บาดเจ็บคือนายโสภณ อายุ 34 ปี พบว่าต้นคอได้รับบาดเจ็บ แขนขวาหัก

ต่อมา เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นวัยรุ่นในชุมชน คือ นายอภิชาติ อายุ 30 ปี และ นายกวีรวัฒน์ อายุ 17 ปี จึงคุมตัวมาสอบปากคำที่โรงพัก พร้อมเชิญแม่และภรรยาของผู้เสียหายมาไกล่เกลี่ย ผู้ก่อเหตุทั้ง 2 ให้การรับสารภาพว่าได้ใช้ไม้เบสบอลฟาดจริง

นายอภิชาติ ให้การว่า ตนกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปทำงานกับน้องชาย จึงแวะให้น้องชายถามหาคนกับผู้เสียหาย แต่ผู้เสียหายพูดจากวนประสาทและมองหน้าท้าทายจึงเกิดอารมณ์โมโห ก่อนจะไปเอาไม้เบสบอลลงมาฟาดตามคลิป ตนยอมรับว่าได้ทำจริงและจะชดเชยให้ด้วยการดูแลค่ารักษาพยาบาล และฝากขอโทษแม่และภรรยาผู้เสียหายด้วยที่ใจร้อนและทำลงไป

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอผลแพทย์และรอผู้เสียหายอาการดีขึ้นจะเรียกมาสอบปากคำเพิ่มเติม เบื้องต้นแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง