เจ้าของร้าน เตือนภัย! ลูกค้าซื้อกัญชา ดูดเสร็จไม่จ่าย บิดรถจยย. หนี

เจ้าของร้าน เตือนภัย! ลูกค้าซื้อกัญชา ดูดเสร็จไม่จ่าย บิดรถจยย. หนี

View icon 268
วันที่ 27 มี.ค. 2567 | 17.29 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
“ดูดเสร็จบิดหมดปลอก” เจ้าของร้านกัญชาเตือนภัย ถูกลูกค้าซื้อกัญชา ดูดเสร็จไม่จ่ายตังค์ แถมส่งยิ้มให้ ก่อนซิ่งรถจักรยานยนต์หนี จ.นนทบุรี

นักบิดกัญชา - จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปเตือนภัย หลังจากมีลูกค้าชาย วัยประมาณ 30-35 ปี ได้เข้ามาซื้อกัญชาจำนวน 2 กรัม แล้ววิ่งหนีออกจากร้านโดยไม่จ่ายเงิน พร้อมทำท่ายียวนกวนประสาทโบกมือแล้วยิ้มให้พ่อค้า ก่อนบิดรถจักรยานยนต์หลบหนี โดยระบุข้อความว่า “เตือนภัยละกัน พี่ชาย! เข้ามาซื้อของแล้วไม่จ่ายตัง หรือเรียกว่าบิดก็ได้เพราะบิดจริง!! เหตุเกิดที่ ซอยงามวงศ์วาน18 นนทบุรี #บิดสุดปลอกตอนดูดเสร็จ“

ล่าสุด วันนี้ (27 มี.ค. 67) เมื่อเวลา 15.00 น. ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังร้านดังกล่าว ซึ่งเปิดเป็นร้านขายกัญชาและร้านสักลาย มีใบอนุญาตจำหน่ายถูกต้อง ตั้งอยู่ ซ.งามวงศ์วาน18 ตบางเขน อ.เมือง จ.นนทบุรี พบกับนายธัชนันท์  อายุ 29 ปี และนายคมกฤษ อายุ 29 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อวันที่ 25 มี.ค. 67 เวลาประมาณ 23.40 น.ที่ผ่านมา ได้มีชายวัยประมาณ 30-35 ปี ซึ่งเป็นลูกค้าได้ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้าน แล้วเข้ามาซื้อกัญชาสายพันธุ์ White Truffle น้ำหนัก 2 กรัม ราคาประมาณ 400 บาท แต่ทางลูกค้ายังไม่จ่ายเงิน

จากนั้น ลูกค้าก็ได้เดินไปนั่งเล่นหลังร้าน ตอนนั้นตนอยู่กับพี่ชายที่เป็นหุ้นส่วนร้านกัน 2 คน ตนก็รู้สึกว่าลูกค้ารายนี้ทำตัวค่อนข้างมีพิรุธ ต่อมาเวลาประมาณ 00.30 น. ซึ่งเป็นเวลาเลิกงาน ตนต้องสลับกับเพื่อนอีก 1 คน ที่จะมาเข้างานแทน ตนจึงเดินไปบอกเพื่อนคือ นายธัชนันท์ ที่กำลังเข้ามาทำงานต่อว่า ลูกค้ายังไม่ได้จ่ายเงิน ซึ่งตนก็เดินไปดูทะเบียนรถจักรยานยนต์ของลูกค้า ที่จอดไว้อยู่หน้าร้าน ก่อนที่ตนจะกลับออกจากร้านไป