นาทีชีวิต! รถกระบะชนรถรับจ้างฯ บาดเจ็บอื้อ

View icon 70
วันที่ 28 มี.ค. 2567 | 05.01 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - มีเหตุการณ์ที่ต้องใช้คำว่านาทีชีวิต เมื่อรถรับจ้างที่กำลังจะเบี่ยงเลน แต่ถูกรถกระบะวิ่งมาชนท้ายรถ จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายคน

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณถนนพระรามที่ 2 ใกล้เคียงปากซอยพระราม 2 ซอย 37 แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุเป็นลักษณะถนน 3 เลน เหตุเกิดบริเวณเลนที่ 1

หลังถูกชน รถรับจ้างอยู่ในสภาพพังเสียหาย ด้านท้ายฝั่งขวายุบตัว ด้านหน้ารถรับจ้างยังไปกระแทกกับรถกระบะที่จอดอยู่ จนห้องโดยสารด้านหน้าของรถรับจ้างยุบตัว กระจกหน้าแตกละเอียด ส่วนคนขับติดคาอยู่ภายในคอนโซล และมีบาดแผลจากการถูกกระจกบาดหลายแห่ง อาสาสมัครจึงต้องใช้เครื่องตัดถ่างเร่งให้การช่วยเหลือ พร้อมพาผู้บาดเจ็บทั้ง 5 คน ไปส่งที่โรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

จากการสอบถามคนขับรถรับจ้าง เล่าว่า พอมาถึงที่เกิดเหตุ ตนพยายามจะเบี่ยงออกทางด้านขวาโดยเปิดไฟเลี้ยวให้สัญญาณแล้ว แต่เห็นว่ารถกระบะของคู่กรณีวิ่งมาด้วยความเร็ว จึงยังไม่ออกรถไป จู่ ๆ ก็ถูกชนท้าย มารู้ตัวอีกทีก็พบว่าตัวเองนอนบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถแล้ว

เบื้องต้น ตำรวจ สน.บางมด ได้ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ของคนขับรถกระบะแล้ว ซึ่งวัดได้ 0 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ โดยหลังจากนี้จะต้องรอให้ผู้บาดเจ็บทั้งหมดอาการดีขึ้น และจะเชิญตัวมาสอบปากคำอย่างละเอียด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง