กล้องวงจรปิดจับภาพ 3 เยาวชนหญิง ขี่รถ จยย.พุ่งลงข้างทาง ชนท้ายรถสไลด์เสียชีวิต 2 คน

View icon 51
วันที่ 11 มี.ค. 2567 | 05.04 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เยาวชนหญิง 3 คนขี่รถจกรยานยนต์ตกถนน ก่อนพุ่งชนท้ายรถสไลด์ที่จอดอยู่ริมถนน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 คน บาดเจ็บอีก 1 คนไปชมภาพจากกล้องวงจรปิด ที่บันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้

ภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้บริเวณริมถนนสายชัยภูมิ-ห้วยชั้น ใกล้กับชุมชนมอดินแดง ตำบลรอบเมือง อำเภอเมือง จังหวัดชัยภูมิ ที่บันทึกภาพรถจักรยานยนต์ ที่วิ่งมาตามถนนก่อนที่ จะพุ่งลงข้างทางและชนเข้ากับท้ายรถสไลด์ ที่จอดอยู่ริมถนน จนเสียหลักลมด้วยความเร็ว และทำให้ทั้ง 3 คนนอนแน่นิ่งไป หลังเกิดเหตุมีพลเมืองดี เป็นช่างซ่อมรถ และเจ้าของร้านรับซ่อมรถวิ่งเข้าไปให้การช่วยเหลือ พบคนขี่รถจักรยานยนต์ยังมีสติ เพราะขณะเกิดเหตุเป็นคนเดียวที่สวมหมวกกันน็อก ส่วนอีก 2 คนพบ ไม่มีสัญญาณชีพจร จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยไปให้การช่วยเหลือ โดยเจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันทำ CPR จนหัวใจกลับมาเต้นอีกครั้ง ก่อนรีบนำตัวทั้งหมดส่งโรงพยาบาล แต่แพทย์ที่โรงพยาบาลไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้

ขณะที่ ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและถ่ายภาพรวมทั้งเก็บภาพจากกล้องวงจรปิดไว้เป็นหลักฐาน เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย ส่วนสาเหตุจะต้องรอสอบปากคำหญิงสาวที่เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ หลังรับการรักษาอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง