ชายคลั่งถือมีดดาบบุกร้านขายของชำ

View icon 85
วันที่ 28 มี.ค. 2567 | 05.17 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ชายอายุประมาณ 40 ปี คุล้มคลั่ง ถือมีดบุกร้านขายของชำ เจ้าของร้านวอนเจ้าหน้าที่หาทางแก้ไข 

เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ในร้านขายของชำ ในพื้นที่บ้านตราดตรวน ตำบลชุมเห็ด อำเภอเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ ขณะชายอายุประมาณ 40 ปี อยู่ในหมู่บ้านไม่สวมเสื้อใส่แค่กางเกง ถือมีดดาบยาวบุกเข้าไปในร้าน ซึ่งขณะนั้นมีลูกค้าเป็นผู้สูงอายุกำลังยืนดูของอยู่ในร้าน พอมองเห็นชายถือมีดโวยวาย ก็ตกใจรีบเดินหลบเข้าไปในร้านเพราะกลัว จากนั้นชายคนดังกล่าวแสดงอาการโวยวาย บอกคนในร้านว่าอย่าซ่า

เจ้าของร้านชำที่ชายคนดังกล่าวถือมีดดาบบุกเข้าไปในร้าน เล่าว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคาดว่าชายคนดังกล่าว น่าจะหลอนยาเสพติด ที่ผ่านมาก็เคยอาละวาดคนในบ้านซึ่งอยู่ฝั่งตรงข้ามร้าน กระทั่งเมื่อวันก่อน ได้ถือมีดดาบเข้ามาอาละวาดในร้านของตนเอง รอบสองก็เข้ามาเขวี้ยงของใส่ สร้างความหวาดกลัวให้คนในร้าน และชาวบ้านที่มาซื้อของ ล่าสุดพี่สาวของผู้ก่อเหตุได้มาย้ายผู้เป็นแม่ออกไปอยู่ที่อื่นแล้ว

เจ้าของร้าน ยังบอกว่า หลังเกิดเหตุได้ไปแจ้งความไว้ แต่ตำรวจบอกว่า เกิดเหตุนานแล้ว จึงยังไม่สามารถทำอะไรได้ ซึ่งเจ้าของร้านยังฝากถึงตำรวจ หรือ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องหามาตรการดูแลและป้องกัน ด้วยการนำตัวไปบำบัด เพราะในร้านมีลูกค้าแวะเวียนกันไปซื้อของเกรงว่า ชายคนดังกล่าวจะเป็นอันตรายต่อตัวเอง ครอบครัว และลูกค้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง