ระทึก! รถตู้หรูไล่ชนฟอร์จูนเนอร์หน้าผับ

View icon 82
วันที่ 28 มี.ค. 2567 | 06.01 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - พัทยา เดือด ชาวไทยกับชาวจีน ขับรถหรูไล่ชนกันอย่างเอาเป็นเอาตายหน้าผับ มีคนถูกชนติดใต้ท้องรถ ต้องช่วยกันลากตัวออกมา

โลกออนไลน์มีการแชร์คลิปรถตู้หรูสีเหลืองพุ่งชนรถฟอร์จูนเนอร์ ได้ยินเสียงผู้หญิงและผู้ชาย ทั้งร้องตกใจและโวยวาย จากนั้นมีคนวิ่งตามไล่ปาวัตถุบางอย่างใส่รถตู้สีเหลือง พร้อมตะโกนเรียกคนในรถให้ออกมา ปรากฏว่า รถตู้สีเหลืองได้ขับวนมาชนรถฟอร์จูนเนอร์อีกครั้ง ก่อนมีรถตู้สีดำพุ่งชนตรงกลางระหว่างรถทั้ง 2 คัน

โดยรถทั้ง 3 คัน ขับไล่ชนกันอย่างเอาเป็นตาย ไม่สนใจว่ามีคนถูกชนติดใต้ท้องรถ จนคนที่อยู่ในเหตุการณ์ต้องช่วยกันลากตัวออกมา เพราะกลัวจะถูกรถทับ เหตุชุลมุนวุ่นวายเกิดหน้าผับย่านพัทยา จังหวัดชลบุรี ช่วง 04.00 น.ของวันที่ 26 มีนาคม

พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุ มีชายชาวจีน เจ้าของสนามมวยในพัทยา ขับรถตู้สีดำมาที่ผับเพื่อตามหาแฟนสาว ซึ่งบอกว่าจะมาร่วมงานวันเกิดเพื่อน แต่พอเดินทางมาถึงพบผับปิดแล้ว การ์ดจึงไม่ให้เข้า ทำให้ชาวจีนไม่พอใจ โทรตามนักมวยในสังกัดที่เป็นคนไทยมาเพิ่ม เมื่อมาถึงได้ก่อเหตุทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายกัน และมีการขับรถไล่ชนกันตามคลิป

หลังเกิดเหตุ กลุ่มพนักงานของผับดังกล่าวเดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับพนักงานสอบสวน ซึ่งพบว่า กลุ่มพนักงานได้รับบาดเจ็บจากถูกทำร้ายร่างกาย รวม 4 คน เป็นการ์ด 2 คน รองผู้จัดการ 1 คน และช่างไฟ 1 คน

นอกจากนี้ ได้เรียกคู่กรณีมาสอบปากคำ เพื่อเตรียมแจ้งกล่าวข้อหาทั้ง 2 ฝ่าย คือ ร่วมทำร้ายร่างกายให้ผู้อื่นได้รับอันตรายสาหัส ข้อหาพยายามฆ่า และเปิดสถานบันเทิงผิดกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง