กลุ่มนักท่องเที่ยวชาวจีน เข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว หลังขับรถไล่ชนกันหน้าไนต์คลับ เหตุชิงหญิง

View icon 87
วันที่ 28 มี.ค. 2567 | 11.05 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - จากกรณีศึกชิงนาง หนุ่มชาวจีนขับรถไล่ชนกันหน้าไนต์คลับที่เสนอไปวานนี้ ล่าสุด ผู้ก่อเหตุทุกฝ่ายเข้าพบตำรวจ เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาแล้ว

ช่วงเวลาประมาณ 04.00 น. ของวันที่ 26 มีนาคมที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทระหว่างนักท่องเที่ยวชาวจีน 2 กลุ่ม ที่มีปัญหากันแล้วเคลียร์ไม่ลง จึงนำมาสู่การขับรถไล่ชนกันไป-มา บริเวณหน้าไนต์คลับแห่งหนึ่ง พื้นที่จังหวัดชลบุรี

โดยการ์ดของไนต์คลับดังกล่าว ให้การกับตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ว่า ช่วงที่คลับกำลังจะปิด จู่ ๆ นักท่องเที่ยวจีนทะเลาะวิวาทกันในร้าน พวกตนจึงต้องเข้าไปห้ามศึก และให้ผู้ก่อเหตุออกจากร้านไป

จากภาพกล้องวงจรปิดหน้าไนต์คลับ จะเห็นว่า แม้จะถูกเชิญออกไปข้างนอกแล้ว แต่พวกเขายังไม่จบ ทะเลาะวิวาทกันต่อบริเวณลานจอดรถ และลามไปถึงการซิ่งรถพุ่งชนอีกฝ่าย ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นเหตุให้คนไทย ซึ่งเป็นพนักงานของไนต์คลับ ได้รับบาดเจ็บจำนวน 4 คน เป็นรองผู้จัดการร้าน 1 คน ช่างไฟ 1 คน และการ์ด 2 คน

เบื้องต้น ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหากับนักท่องเที่ยวชาวจีน ข้อหาร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บสาหัส และร่วมกันพยายามฆ่า พร้อมเตรียมส่งเรื่องให้ตำรวจ ตม.จังหวัดชลบุรี เพื่อดำเนินการในด้านที่เกี่ยวข้องกับกฎหมายและระเบียบข้อบังคับของ ตม. ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง