“บิ๊กทิน” ช่วยด้วย! ทหารยศใหญ่ ปล่อยคลิปลับภาพโป๊อดีตเมีย ตามข่มขู่คุกคามไม่หยุด คดีความไม่คืบ ต้นสังกัดแค่กักบริเวณ

“บิ๊กทิน” ช่วยด้วย! ทหารยศใหญ่ ปล่อยคลิปลับภาพโป๊อดีตเมีย ตามข่มขู่คุกคามไม่หยุด คดีความไม่คืบ ต้นสังกัดแค่กักบริเวณ

View icon 312
วันที่ 28 มี.ค. 2567 | 13.03 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
อดีตเมียนายทหารยศใหญ่ บุกกระทรวงกลาโหม วอน “บิ๊กทิน” ช่วยเหลือ หลังถูกอดีตสามีข่มขู่คุกคามปล่อยคลิปลับไม่เลิก

วันนี้ (28มี.ค.67) คุณบี (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นอดีตภรรยานายทหาร ยศระดับพันเอกพิเศษ เดินทางไปยังกระทรวงกลาโหม เข้ายื่นหนังสือร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมต่อนายสุทิน คลังแสง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ผ่านพันเอกฐาปณา อุไรวรรณ หัวหน้าศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ กระทรวงกลาโหม  

หลังถูกอดีตสามีตั้งกลุ่มดึงคนที่รู้จักผู้เสียหายเข้ากลุ่ม ก่อนปล่อยคลิป และ ภาพโป๊ อีกทั้งมีการข่มขู่ คุกคาม คุณบี รวมถึงส่งภาพโป๊ของตนเองให้กับลูกสาวของคุณบีด้วย แม้ว่าก่อนหน้านี้ได้มีแจ้งความกับตำรวจให้ดำเนินคดีอาญา และได้ร้องเรียนกับผู้บังคับบัญชาไปแล้ว เพื่อให้ลบคลิปอนาจาร และลงโทษนายทหารคนดังกล่าว แต่ยังไม่มีการดำเนินการ และ ยังโทรศัพท์ข่มขู่ให้ถอนแจ้งขณะที่นายทหารคนดังกล่าวถูกกักบริเวณ และ  ไม่ได้ถูกให้ออกจากราชการแต่อย่างใด

ส่วนความคืบหน้าคดี ก่อนหน้านี้ตำรวจได้ออกหมายเรียกไปแล้วถึง 3 ครั้ง แต่อดีตสามีขอเลื่อน จึงตั้งคำถามว่า เหตุใดเจ้าหน้าที่ไม่ออกหมายจับ 

สำหรับกระบวนการนับหลังจากนี้พันเอก ฐาปณา ระบุว่า หนังสือร้องเรียน จะถูกนำเรียนส่งไปยัง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ก่อนส่งต่อหน่วยงานต้นสังกัด เพื่อตั้งคณะกรรมการสอบสวน ซึ่งนายทหารคนดังกล่าว สังกัด มทบ.11 กองทัพบก  เบื้องต้นจากการพูดคุยกับนายทหารคนดังกล่าว เข้าข่ายผิดกฎหมาย และวินัยหลายส่วน ซึ่งโทษสูงสุดถึงไล่ออกจากราชการ อย่างไรก็ตามต้องรอคณะกรรมสอบสวนข้อเท็จจริงก่อน