เกิดเหตุทะเลาะวิวาท - ชักปืนขู่ คาดผิดคน!

View icon 84
วันที่ 28 มี.ค. 2567 | 16.42 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เกิดเหตุทะเลาะวิวาท ชาย-หญิง 3 คน เดินเข้ามาหาเรื่องถามผู้เสียหายว่า ซื้อพระไหม พอผู้เสียหายบอกไม่ซื้อ กลับถูกโดนทำร้าย

ในคลิปเป็นกลุ่มผู้ก่อเหตุ เข้ามาหาเรื่องผู้เสียหายที่ร้าน หาว่าซื้อพระจากญาติของผู้ก่อเหตุ แต่กลุ่มผู้เสียหายยืนยันว่าไม่ได้ซื้อ จึงมีปากเสียงกันขึ้น ก่อนเกิดเหตุรุมทำร้าย เหตุเกิดเมื่อคืนที่ผ่านมา

ล่าสุด ทีมข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุบริเวณแผงร้านค้า อู่รถเมล์สาย 74 ห้วยขวาง กรุงเทพฯ เพื่อพบกับผู้เสียหายทราบชื่อคือ นางสาวรุ่งอรุณ อนุวารีพงษ์ หรือ แนน อายุ 30 ปี ให้สัมภาษณ์ว่า ขณะที่ตนนั่งขายของอยู่ ก็มีผู้หญิง 2 คนกับผู้ชาย เดินเข้ามาถามหาเจ้าของร้าน ตนก็ถามไปว่ามีอะไรหรือเปล่า เขาก็พูดต่อว่า"พี่ชายเอ็งอยู่ไหน" พร้อมถามว่า "พี่ซื้อพระไปหรือเปล่า" ตนก็ตอบไปว่าไม่ได้ซื้อ คุณมีหลักฐานไหม? เขาบอกว่า เขาพาคนที่ว่าขายพระกับตนมาด้วย แต่จริง ๆ แล้วเขาไม่ได้ขายให้ตน ตนไม่รู้จักกับคน ๆ นี้เลย ตนถามไปว่าพระราคาเท่าไร เขาบอกว่าราคาเป็นแสน แต่เอามาขายให้ในราคา 50 บาท

จากนั้นก็เกิดการถกเถียงกันจนถึงขั้นทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกาย โดยทางคู่กรณีได้ใช้ปืนตีเข้าที่ศีรษะของพี่ชายมีบาดแผลแตก และพี่สาวถูกโทรศัพท์ตีที่หัว ส่วนตนถูกทำร้ายร่างกายและถูกชกเข้าที่เบ้าตามีรอยเขียวช้ำ