จับแล้วรถบรรทุกพ่วง ขับเบียดชนรถตู้

View icon 69
วันที่ 29 มี.ค. 2567 | 05.10 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจ สภ.วังน้อย และตำรวจทางหลวง จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จับกุมรถพ่วง 18 ล้อ ที่ขับไล่เบียดรถกระบะ ก่อนสะบัดลูกพ่วงใส่รถตู้ กลางถนนพหลโยธินได้แล้ว รับหัวร้อนถูกบีบแตรใส่

จากกรณีคลิปรถบรรทุกพ่วง 2 คัน ที่ขับประกบท้าย และพยายามสะบัดลูกพ่วงใส่รถกระบะ ก่อนที่จะสลับกันให้รถบรรทุกพ่วงอีกคันแซงขึ้นไป เพื่อสะบัดลูกพ่วงใส่รถกระบะอีกครั้งแต่พลาดไปถูกรถตู้ที่วิ่งอยู่เลนกลาง ที่เช้าข่าว 7 สี นำเสนอไปก่อนหน้านี้

เมื่อวานนี้ ตำรวจ สภ.วังน้อย และตำรวจทางหลวง พระนครศรีอยุธยา ได้จับกุมสามีภรรยาคู่หนึ่ง ซึ่งจากการตรวจสอบของตำรวจทราบว่า สามีภรรยาคู่ดังกล่าวเป็นผู้ขับรถบรรทุกพ่วง ทั้งสองคันวันเกิดเหตุ

ซึ่งฝ่ายสามีให้การว่า วันเกิดเหตุทั้งสองใช้เส้นทางมอเตอร์เวย์ มุ่งหน้าวังน้อย-สระบุรี กระทั่งมาถึงทางลงมอเตอร์เวย์เข้าเขตอำเภอวังน้อย รถกระบะคู่กรณีที่ขับตามหลังมาบีบแตรใส่ และเปิดไฟกระพริบ และขับไล่จี้ ก่อนแซง และพยายามเบรกให้ตนเองชนท้าย จึงได้โทรศัพท์หาภรรยา ภรรยา จึงพยายามขับไล่บี้รถกระบะคันดังกล่าวเพื่อให้ให้จอดคุยกัน กระทั่งมาถึงจุดเกิดเหตุ ภรรยาเปลี่ยนเป็นขับประกบท้ายรถกระบะ ส่วนตนเองก็ตั้งใจจะขับแซงขึ้นไปประกบด้านหน้า เพื่อหวังให้รถกระบะคันดังกล่าวจอด แต่เหตุการณ์ไม่ได้เป็นอย่างที่คิดท้ายรถบรรทุกพ่วงที่ตนเองขับไปฟาดกับรถตู้ที่ขับอยู่เลนกลางตามภาพ ยอมรับที่เกิดเหตุเพราะเป็นคนหัวร้อน

ซึ่งตำรวจไดเแจ้งข้อหาขับรถไม่คำนึงถึงความปลอดภัยในชีวิต หรือ ร่างกายของผู้อื่น ต้องระหว่างโทษจำคุก 1 ปี หรือ ปรับตั้งแต่ 5,000-20,000 บาท หรือ ทั้งจำและปรับ ก่อนดำเนิการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง