แม่ร้อง ลูกชายถูกกลุ่มหลานนักการเมืองรุมกระทืบ

View icon 56
วันที่ 29 มี.ค. 2567 | 06.37 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - แม่ร้อง ลูกชายถูกหลานนักการเมืองท้องถิ่น ยกพวกรุมกระทืบนับ 10 คน ฉุนทำตัวกร่าง

นางสาวปัทมภรณ์ อายุ 42 ปี ถึงกับร้องไห้รับไม่ได้ เมื่อเห็นภาพลูกชายอายุ 15 ปี ถูกวัยรุ่นนับ 10 คน รุมทำร้ายไม่ยั้ง ทั้งชกต่อยและใช้เท้ากระทืบ ลูกยกมือไหว้ร้องขอชีวิต แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่สนใจ เข้ารุมทำร้ายครั้งที่สอง มีการชักอาวุธปืนชี้หน้า ก่อนใช้ปืนตบท้ายทอย เหตุเกิดที่สวนสาธารณะสวนหลวง ร.9 ในเขตเทศบาลเมืองพัทลุง ช่วงเกือบ 01.00 น. วันที่ 20 มีนาคม

นางสาวปัทมภรณ์ เล่าว่า ตอนแรกลูกไม่ยอมบอกว่าถูกทำร้าย อ้างรถจักรยานยนต์ล้ม แต่ตนสังเกตเห็นความผิดปกติ ลูกนอนเจ็บ 3 วัน ไม่หายสักที จึงเค้นถามจนลูกยอมบอกความจริง ตนรีบพาไปแจ้งความ และพยายามตามหากล้องวงจรปิดด้วยตัวเอง เพราะกลัวหลักฐานจะหายไป แต่กลับไม่ได้รับความร่วมมือจากผู้ดูแลกล้องวงจรปิดของเทศบาลเมืองพัทลุงเลย แม้ตนจะวอนขอยกมือไหว้ เจ้าหน้าที่ยืนกรานต้องให้ตำรวจมาดูเอง ทั้งที่ตนเป็นผู้เสียหายและเป็นผู้เสียภาษีให้ทางเทศบาล แต่กลับไม่ได้ใช้ประโยชน์จากเงินภาษีของตัวเองเลย นอกจากนี้ ตนยังต้องเสียใจ เมื่อเห็นภาพลูกถูกทำร้าย บอกตรง ๆ ทำใจยอมรับไม่ได้

ขณะที่ นายปอน ผู้เสียหาย เล่าว่า คืนเกิดเหตุ รถจักรยานยนต์ของเพื่อนน้ำมันหมด ตนอาสาไปซื้อน้ำมันมาเติมให้ และชวนกันไปนั่งเล่นที่สวนสาธารณะ จู่ ๆ นายชาย นายโตโต้ (ถือปืน) และ นายจุก พร้อมเพื่อนอีกหลายคน เดินมาต่อว่าตน "ไอ้ปอนมึงอย่าเอิดนักแรง" หรือ มึงอย่ากร่าง ก่อนเข้ามาชกหน้า รุมกระทืบ ใช้ปืนตีท้ายทอย และใช้มีดจี้คอกดให้ลงนอนกับพื้น หลังเกิดเหตุไม่กล้าบอกแม่ เพราะกลัวแม่ไม่สบายใจ จึงโกหกว่ารถจักรยานยนต์ล้ม

สำหรับ 1 ใน 3 ผู้ก่อเหตุ ที่ผู้เสียหายจำชื่อได้ พบเป็นหลานนักการเมืองท้องถิ่นคนดังเมืองพัทลุงด้วย