กัน จอมพลัง ช่วยเด็กอายุ 5 ขวบ และอายุ 13 ปี ถูกแม่บังคับขายยาบ้า

View icon 71
วันที่ 29 มี.ค. 2567 | 11.22 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - กัน จอมพลัง ลงพื้นที่ช่วยเด็กหญิงอายุ 5 ขวบ 13 ปี และ 17 ปี ถูกแม่แท้ ๆ บังคับค้ายาบ้าตั้งแต่ยังเด็ก โดยมีคลิปภาพที่เด็กหญิงบันทึกไว้ ช่วงที่แม่ใช้ไปส่งยาบ้าให้กับลูกค้า

นี่เป็นคลิปภาพบางส่วนที่เด็กสาวอายุ 17 ปี ในจังหวัดอุดรธานี ส่งเป็นหลักฐานร้องเรียนกับ กัน จอมพลัง ให้ทีมงานช่วยเหลือน้องสาวอายุ 13 ปี และอายุ 5 ขวบ ที่ถูกแม่แท้ ๆ บังคับส่งยาบ้าให้กับลูกค้า จากนั้นทีมงาน กัน จอมพลัง ได้ติดต่อกับน้องสาวอายุ 13 ปี ก็ทราบว่า เด็กหญิงถูกบังคับค้ายาบ้า  และต้องการความช่วยเหลือ เพราะเด็กหญิงไม่อยากติดคุก นอกจากนี้ยังบอกอีกว่า ถูกแม่ข่มขู่ว่า ถ้าไม่ไปส่งยาบ้าจะพาคนมาข่มขืน

เมื่อได้พูดคุยกับทางผู้เสียหาย และได้เห็นหลักฐานเป็นคลิปบางส่วนที่เด็กไปส่งยาบ้า และมีคนมาซื้อหลายคน จึงเชื่อได้ว่า แม่แท้ ๆ น่าจะบังคับให้ลูกค้ายาบ้าจริง ทีมงาน กัน จอมพลัง จึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยช่วงเช้าได้เดินทางไปปรึกษา และหาวิธีการร่วมกับตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี เพื่อประสานเจ้าหน้าที่ จากนั้นก็เดินทางลงพื้นที่บ้านของเด็กใน อำเภอบ้านดุง จังหวัดอุดรธานี ขณะนี้อยู่ระหว่างลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง โดยผู้สื่อข่าวของเรายังเกาะติดอยู่ที่นั่น