สาวหอบลูกเร่ร่อน เหตุสามีติดผู้หญิงอื่น ไล่ออกจากบ้าน

View icon 11
วันที่ 29 มี.ค. 2567 | 16.22 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - เรื่องราวนี้สุดรันทดจริง ๆ เมื่อหญิงสาวท้องแก่ ต้องหอบลูกเร่ร่อนไปอาศัยตามบ้านเพื่อนอยู่ เหตุเพราะสามีไปติดพันผู้หญิงอื่น แล้วไล่เธอกับลูกออกจากบ้าน ตลอดระยะเวลา 7 ปีที่เธออยู่กับสามี เธอถูกทำร้ายมาโดยตลอด แต่ต้องทนเพราะลูก แต่ครั้งนี้เธอก็ไม่ทนแล้ว เพราะทนต่อไปเธออาจจะตายได้

เพจโรส โพสต์ข้อความว่า มีหญิงสาวรายหนึ่ง คบแฟนมา 7 ปี มีลูกด้วยกัน 3 คน รวมเด็กในท้องด้วยตอนนี้ ระหว่าง 7 ปีที่คบกัน เธอถูกทำร้ายมาโดยตลอด มีอยู่วันหนึ่งเธอจับได้ว่าสามีไปมีหญิงอื่น เธอถูกสามีต่อยเบ้าตาจนเย็บ 4 เข็ม เอาปืนจี้หัวแล้วไล่ให้เธอกับลูกให้ไปหาที่อยู่ใหม่ แล้วบังคับให้เธอไปหย่า เธอเคยติดต่อไปขอร้องผู้หญิงคนใหม่ของสามีว่า อย่าทำแบบนี้เลย เธอมีลูก 3 แล้ว ทะเบียนสมรสก็มี แต่ผู้หญิงคนใหม่ก็ไม่สนใจ ตอนนี้ถูกสามีขมขู่จะเอาคริปที่มีอะไรกันมาประจานเธออีก ตอนนี้ก็เริ่มส่งคลิปต่อ ๆ กันไปแล้ว

ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังหญิงสาวรายนี้ ชื่อว่าคุณโบ อายุ 26 ปี เธอเล่าให้ฟังว่า ตนมีลูกกับสามี 3 คน คนโตเป็นผู้หญิงอายุ 5 ขวบ ส่วนคนกลางก็เป็นผู้หญิงอายุ 4 ขวบ ส่วนคนที่สุดท้ายยังอยู่ในท้อง ตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 6 เดือนแล้ว ตลอดระยะเวลาที่คบกันสามีเป็นคนใจร้อน ทุกครั้งที่ไม่พอใจก็จะทำร้ายร่างกายตนเองมาโดยตลอด แต่ตนเองก็ทนได้เพราะสงสารลูก

จนกระทั่งช่วงที่ตนเองตั้งท้องลูกคนที่ 3 ใหม่ ๆ สามีแอบไปติดพันผู้หญิงคนหนึ่ง พอตนจับได้ ตนก็ได้ติดต่อไปยังผู้หญิงคนนั้น เพื่อขอให้เขาตัดความสัมพันธ์กับสามีตน แต่ผู้หญิงไม่ยอมตัดความสัมพันธ์ ยังคบหากับสามีตนอยู่ ตนจึงขอร้องสามีให้เลิกกับผู้หญิงคนนั้น แต่สามีไม่ยอมเลิก ตนจึงขอหย่า และได้ไปหย่ากันเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา หลังหย่าสามีได้ไล่ตนกับลูกให้ออกจากบ้านไป แล้วนำผู้หญิงคนใหม่เข้ามาอยู่ ตนจึงต้องหอบลูกเร่ร่อนไปอาศัยบ้านเพื่อนนอนก่อน 

ต่อมาตนได้โพสต์เรื่องราวที่เกิดขึ้นลงใน Facebook ทำให้ฝ่ายชายโมโห ส่งข้อความมาข่มขู่ตนว่า จะนำคลิปตอนที่มีเพศสัมพันธ์กับเธอ ส่งไปให้เพื่อน ๆ ของเขาดู และยังให้เพื่อน ๆ เขาช่วยกันแชร์คลิปต่อ ๆ กันไปอีก จนมีเพื่อน ๆ ของสามีเข้ามาคอมเมนต์ในแช็ตว่า "จัดให้แล้ว มีอยากดูคลิปแอดมากันเต็มเลย" ตนเลยเข้าไปต่อว่า พวกคุณไม่ใช่ลูกผู้ชายที่ทำแบบนี้ แต่พวกเขาก็ยังไม่สลด ยังพูดจาแทะโลมตนให้อับอายอีกด้วย ตนเชื่อว่าสามีตนได้ปล่อยคลิปออกไปแล้ว  

คุณโบ ได้กล่าวทิ้งท้ายว่า ตนไม่อยากจะดำเนินคดีกับสามี เพราะสงสารลูกกลัวลูกมีปมด้อย และไม่ขอกลับไปอยู่กินกับสามีอีก ตนแค่อยากเตือนสติสามีว่า สิ่งที่คุณทำมันผิด อย่าไปทำแบบนี้กับใครอีก ลูก 3 คนเลี้ยงเองได้ ต่อจากนี้ไปขอให้อย่ามายุ่งกับตนและลูกอีก

ทางเราพยายามติดต่อไปยังสามีของคุณโบ เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง ปรากฏว่าไม่สามารถติดต่อได้ ทั้งทางเบอร์โทรศัพท์ และทาง Facebook ส่วนทางไลน์ พบว่าได้โพสต์สเตตัสว่า "ทัวร์ลงเป็นอะไรที่เจ็บที่สุดเท่าที่เจอมา" คาดว่าสามีของคุณโบคงจะเครียด ที่ถูกชาวโซเชียลโจมตีอย่างหนักทางเราพร้อมเปิดพื้นที่ให้สามีคุณโบได้ชี้แจง หากมีข้อมูลที่ไม่เป็นความจริง ติดต่อมาได้ทางช่อง7HD ได้

เบื้องต้นเคสนี้ นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทยและเป็นผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เข้าให้การช่วยเหลือแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง