แม่ค้าผลไม้ ผวาโดนคุณไสย! หลังพบกองเส้นผมปริศนาห่อด้วยใบไม้ วางหน้าแผง

แม่ค้าผลไม้ ผวาโดนคุณไสย! หลังพบกองเส้นผมปริศนาห่อด้วยใบไม้ วางหน้าแผง

View icon 38
วันที่ 30 มี.ค. 2567 | 10.02 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คนเล่นของ? แม่ค้าผลไม้ อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ผวาโดนคุณไสย! หลังพบกองเส้นผมปริศนาถูกห่อด้วยใบไม้ วางหน้าแผง โพสต์ถามโซเชียล คืออะไร

ผวาโดนคุณไสย - วานนี้ (29 มี.ค. 67) ผู้สื่อข่าว ได้รับรายงานว่า มีร้านผลไม้แห่งหนึ่ง ในตลาดด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี พบมัดผมมนุษย์ปริศนาวางอยู่บนแผงขายสินค้า โดยกลายเป็นเรื่องฮือฮาเมื่อเจ้าของร้านโพสต์ถามโซเซียลคืออะไรกัน  หวั่นเป็นเรื่องของคุณไสย  

จากกรณีที่แม่ค้าร้านผลไม้แห่งหนึ่ง ในตลาดด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี โพสต์ถามโซเชียล หลังพบมัดผมมนุษย์ปริศนาวางอยู่บนแผงขายสินค้า หวั่นเป็นเรื่องของคุณไสย  

โดย น.ส.เอ (นามสมมุติ) เจ้าของร้านผลไม้ดังกล่าว เล่าว่า วันที่ 29 มี.ค. 67 ตนได้มาเปิดร้านขายสินค้า จากนั้นก็พบห่อใบไม้ วางอยู่บนแผงขายสินค้า ในตอนแรกคิดว่าเจ้าของร้านที่ตนเช่าอยู่เอาขนมมาวางไว้เหมือนที่เคยมาฝากกันเป็นประจำ เมื่อแกะห่อใบไม้ดูต้องตกใจพบเป็นเส้นผมของมนุษย์ เลยเอาเรื่องราวดังกล่าวไปโพสต์ลงโซเซียลเพื่อสอบถาม เพราะอยากรู้ว่าคืออะไร ซึ่งชาวเน็ตต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าน่าจะเป็นสิ่งของไม่ดี เหมือนทำคุนไสย แต่ที่ผ่านมาตนไม่เคยมีปัญหากับใครเลย ไม่ทราบว่าผู้นำห่อเส้นผมมาวางไว้มีเจตนาอะไร ถึงแม้จะไม่สบายใจในเรื่องนี้ แต่เชื่อในความดีและพุทธคุณสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่ตัวเองนับถือจะคุ้มครอง

ขณะที่ นางบี (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นเพื่อนเจ้าของร้านผลไม้ที่อยู่ใกล้กัน เปิดเผยเพิ่มเติมว่า ร้านตนก็เคยพบเจอสิ่งแปลกปลอมนำมาวางในร้านเช่นเดียวกัน  แต่เหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อปลายปีที่แล้ว จู่ๆ เปิดร้านมา ก็พบเจอข้อต่อกระดูกปริศนา ขนาดประมาณเท่ากำปั้น แอบซุกนำมาไว้ที่กระถางต้นไม้ภายในร้าน และช่วงปีใหม่ที่ผ่านมาพบกระทง ใส่ผงขาวๆ คล้ายกระดูก

เลยได้นำเรื่องนี้ไปปรึกษาพระเกจิอาจารย์ที่ตนนับถือ ท่านได้บอกว่าเป็นของไม่ดีที่มีคนแอบนำมาไว้ และได้มอบน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์มาพรมที่ร้านเพื่อความสบายใจ และก็เล่าเรื่องราวดังกล่าวให้ น.ส.เอฟัง ซึ่งมีความสนิทคุ้นเคยกันดี ไม่คิดว่าวันนี้ ร้านของ น.ส.เอ ก็จะมาเจอเรื่องแปลกๆ แบบร้านของตนเช่นเดียวกัน  ซึ่งเราก็มีอาชีพค้าขายผลไม้ เลยงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า สิ่งของเหล่านี้ ใครเป็นเป็นคนนำมาวาง และ ต้องการอะไร  เพราะหวั่นเป็นเรื่องคุณไสย เลยรู้่สึกไม่สบายใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง