แม่ค้าขายไก่ต้ม ตัดพ้อชีวิต เหนื่อย สู้ไม่ไหว ผูกคอดับในห้องน้ำ

แม่ค้าขายไก่ต้ม ตัดพ้อชีวิต เหนื่อย สู้ไม่ไหว ผูกคอดับในห้องน้ำ

View icon 272
วันที่ 28 มิ.ย. 2567 | 09.16 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เหนื่อย สู้ไม่ไหว แม่ค้าขายไก่ต้ม เขียนจดหมายตัดพ้อชีวิต พร้อมสั่งเสียไม่ต้องเผา อยากนอนในหลุม ก่อนผูกคอดับในห้องน้ำ

วันนี้ (28 มิ.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วานนี้ ร.ต.ท.สุพศิน วิตตินานนท์ รอง สว.สอบสวน สภ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ได้รับแจ้งพบหญิงสาวผูกคอเสียชีวิตในห้องน้ำ ภายในบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ ม.3 ต.เขาใหญ่ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานกู้ภัยสว่างสรรเพชรร่วมตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดี่ยว ภายในห้องน้ำของตัวบ้านพบร่างของ น.ส.สุภาวรรณ อายุ 40 ปี อาชีพแม่ค้าขายไก่ต้มน้ำปลา ในสภาพ สวมเสื้อแขนสั้นสีชมพู-ขาว สวมกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน ใช้ผ้าขาวม้ามัดติดกับคานหลังคาห้องน้ำผูกคอเสียชีวิต ใกล้กันพบเก้าอี้พลาสติกว่างอยู่ 1 ตัว คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1-2 ชั่วโมง ก่อนกู้ภัยนำร่างออกมาจากห้องน้ำ   

จากการตรวจสอบภายในห้องพักและบริเวณบ้าน ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด พบเพียงสมุด 1 เล่ม ภายในเขียนจดหมายสั่งเสียขอลาโลก จำนวน 2 หน้ากระดาษ มีใจความว่า รักแม่และแฟน แต่เหนื่อยมาก อยากมีชีวิตอยู่ แต่มันสู้ไม่ไหว และขอโทษที่ใช้หนี้ไม่หมด ฝากหมาและแมวอย่านำไปปล่อย ขอให้หลานสาวกลับมาหายาย ส่วนร่างให้นำไปไว้สุสานไร้ญาติ ไม่ต้องเผา ไม่ต้องสวด อยากนอนอยู่ในหลุมอย่างเดียว เพราะไม่มีเงินเผา

เบื้องต้นญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต  เจ้าหน้าที่ได้นำร่าง น.ส.สุภาวรรณ ส่งให้แพทย์ชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้ง ที่ รพ.ชะอำ ก่อนให้ญาติไปติดต่อรับร่างนำกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง