หวิดขยี้ร่าง! รถบรรทุก 6 ล้อ พุ่งชนท้ายรถตำรวจ อ้างมองไม่เห็นสัญญาณไฟ

หวิดขยี้ร่าง! รถบรรทุก 6 ล้อ พุ่งชนท้ายรถตำรวจ อ้างมองไม่เห็นสัญญาณไฟ

View icon 99
วันที่ 28 มิ.ย. 2567 | 09.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
นาทีชีวิต! รถบรรทุก 6 ล้อ พุ่งชนท้ายรถตำรวจ ขณะจอดตรวจสอบอุบัติเหตุ อ้างเป็นที่มืด-มองไม่เห็นสัญญาณไฟ โชคดีตำรวจกระโดดหลบทัน ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ

28 มิ.ย. 67 ภาพจากกล้องหน้ารถ ผยให้เห็นวินาทีระทึก เมื่อช่วงเวลาประมาณตี 4 ที่ผ่านมา ขณะรถบรรทุก 6 ล้อ เฉี่ยวชนท้ายรถเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นาขยาด จ.พัทลุง ขณะจอดเปิดให้สัญญาณ อยู่บริเวณกลางถนนสายเอเซีย ฝั่งขาล่อง ในพื้นที่ ต.นาขยาด อ ควนขนุน ซึ่งด้านหน้าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ห้องเย็น เสียหลักตกลงไปในร่องเกาะกลางถนน แต่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

โดยทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่รถยกได้เปิดให้ไฟสัญญาณฉุกเฉินเพื่อป้องกันอุบัติเหตุซ้ำซ้อน อยู่ในช่องทางเลนขวา ซึ่งระหว่างการรอพนักงานสอบสวนเข้ามาตรวจสอบทรัพย์สินที่ได้รับความเสียหาย จังหวะนั้นได้มีรถบรรทุก 6 ล้อ คันดังกล่าว ซึ่งมีนายสิทธิศักดิ์ อายุ 27 ปี เป็นคนขับ ถุ่งชนรถตำรวจ โชคดีที่เจ้าหน้าที่กระโดดหนีทัน 

นายสิทธิศักดิ์ เผยว่า ตนเองมองไม่เห็นสัญญาณไฟ เพราะจุดดังกล่าวเป็นที่มืด ขับมาถึงก็ถึงรถของเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว ตนหักหลบไม่ทันจึงเฉี่ยวชนเข้าอย่างจัง จนทำให้ได้รับความเสียหาย โชคดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง