โจรแสบ งัดบ้านเปิดแอร์ฯ นอนสบาย

View icon 40
วันที่ 31 มี.ค. 2567 | 05.22 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ไปดูโจรแสบเมากัญชา งัดหน้าต่างห้องนอนในบ้านหลังหนึ่งเข้าไปนอนตากแอร์เย็นสบาย พร้อมกับกวาดของกินในตู้เย็นกินจนหมด สุดท้ายถูกรวบตัวเอาไว้ได้

ภาพนาทีเจ้าของบ้าน และญาติ พร้อมด้วยชาวบ้านช่วยกันงัดหน้าต่างห้องนอนแล้วลากตัว นายจักรินทร์ หรือ ตั้ม อายุ 23 ปี ออกมา หลังได้รับแจ้งจากเพื่อนบ้านว่า มีคนร้ายงัดประตูเข้าไปนอนเปิดแอร์ห่มผ้าหลับปุ๋ยอยู่ภายในบ้าน ก่อนจะคุมตัวส่งให้ตำรวจ พร้อมกับตรวจสอบในตู้เย็นพบข้าวของหายไปจนเกลี้ยง ภายในห้องน้ำพบอุปกรณ์เสพกัญชาวางอยู่แถมคนร้ายยังเอานาฬิกาข้อมือเจ้าของบ้านมาสวมใส่ด้วย

นายวัสนัย เจ้าของบ้าน เล่าว่า ตนมีบ้าน 2 หลัง บ้านที่พักอาศัยประจำอยู่ที่ ตำบลนาข่า อำเภอเมืองอุดรธานี ส่วนบ้านหลังนี้สร้างไว้นาน ๆ จะมานอนพัก ก่อนเกิดเหตุมีเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกันโทรไปบอกว่า มีคนร้ายนอนเปิดแอร์อยู่ในบ้านของตน เมื่อมาพบก็พบคนร้ายนอนห่มผ้าอยู่บนเตียงนอนของตน จึงลากตัวออกมาควบคุมตัวไว้รอตำรวจ

ขณะที่ ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี ได้ควบคุมตัว นายจักรินทร์ ไปสอบสวน และตรวจหาสารเสพติด พบเป็นสีม่วง และบอกว่าเสพยาบ้าและกัญชา และได้เข้ามาก่อเหตุ เพราะเห็นว่าไม่มีคนอยู่ ตอนแรกจะขโมยรถบิกไบก์ไปด้วย แต่รถสตาร์ตไม่ติด ส่วนบ้องกัญชาเป็นของตนเองที่ใช้เสพ หลังจากมึนเมาแล้วมีปากเสียงกับยาย จึงย้อนกลับมานอนที่บ้านผู้เสียหาย ก่อนถูกเจ้าของบ้านแจ้งตำรวจมาจับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง