อีกแค่ 4 งวด ก็ผ่อนหมด หนีตายเพลิงไหม้รถเก๋ง จ.ชลบุรี

View icon 79
วันที่ 2 เม.ย. 2567 | 07.06 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - สามี-ภรรยา กัดฟันผ่อนรถ เหลืออีกแค่ 4 งวดก็จะหมด แต่ช่วงพริบตา ทุกอย่างกลับสูญเปล่า เพราะเกิดเพลิงไหม้รถวอดไปต่อหน้าต่อตา ยังเคราะห์ดีที่หนีกันออกมาได้ทัน

เจ้าหน้าที่ดับเพลิง อบต.หนองไผ่แก้ว และหน่วยกู้ภัยสินธรรมสมาคมบ้านบึง จังหวัดชลบุรี เข้าระงับเหตุเพลิงไหม้รถเก๋ง บนถนนสาย 331 ห่างจากแยกไฟแดงหนองปรือ 300 เมตร ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงควบคุมเพลิงให้ดับสนิทลงได้ แต่สภาพรถแทบไม่เหลือเค้าโครงเดิม

นายธีระชัย อายุ 32 ปี และแฟนสาว ที่ยังคงอยู่ในอาการตกใจ เล่าว่า กำลังขับรถออกมาจากแหลมฉบัง เพื่อเดินทางกลับบ้านที่จังหวัดอุบลราชธานี ระหว่างขับผ่านแยกหนองปรือ เริ่มได้กลิ่นไหม้เข้ามาในห้องผู้โดยสาร จึงชะลอรถ และจอดไหล่ทาง พอเปิดฝากระโปรงหน้าเพื่อดูความผิดปกติ ก็เกิดเพลิงลุกไหม้ขึ้นทันที ทั้ง 2 คน จึงวิ่งหนีกันออกมา และขอความช่วยเหลือจากชาวบ้าน

ก่อนออกเดินทางกลับภูมิลำเนา แฟนหนุ่มเพิ่งไปเปลี่ยนแบตเตอรี่และเปลี่ยนไฟส่องสว่าง เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา เชื่อว่าน่าจะเป็นสาเหตุให้เกิดไฟช็อตจากระบบจ่ายไฟ แม้จะปลอดภัย แต่ทั้ง 2 คน ก็รู้สึกเสียดาย โดยเฉพาะแฟนสาว ร้องไห้ตลอดเวลา เพราะรถคันนี้อีกเพียงแค่ 4 งวด ก็จะผ่อนหมดแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง