เร่งหาตัวเดนสังคม จะข่มขืนหญิงชาวฟิลิปปินส์

View icon 120
วันที่ 3 เม.ย. 2567 | 04.48 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ยังจำกันได้หรือเปล่า เมื่อกลางเดือนกุมภาพันธ์ มีนักท่องเที่ยวชาวจีนถูกชายขี่รถจักรยานยนต์อาสาไปส่งที่เมืองพัทยา ก่อนพาเข้าป่า มัดมือมัดเท้าจะข่มขืนฆ่า แต่หญิงสาวหนีออกมาได้ ครั้งนี้ก็เกิดขึ้นอีกแบบเดียวกัน แต่ผู้เสียหายเป็นหญิงสาวชาวฟิลิปปินส์

เป็นภาพที่ถ่ายจากมือถือของพลเมืองดี สามีภรรยาที่พาหญิงสาวชาวฟิลิปปินส์ กลับไปเก็บของและชี้จุดเกิดเหตุบริเวณอ่างเก็บน้ำตำบลห้วยใหญ่ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี หลังถูกชายคนหนึ่งลวงไปจะข่มขืน แต่หญิงสาวหนีรอดมาได้ ในที่เกิดเหตุพบหมวกกับมีดพับที่หญิงสาวพกไว้ป้องกันตัว ทำตกไว้ในที่เกิดเหตุ

พลเมืองดี เล่าให้ฟังว่า ช่วงเช้ามืดตนเองกำลังจะวางลอบดักปลา สังเกตเห็นผู้หญิงเป็นชาวต่างชาติร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ มีเลือดเปื้อนเต็มใบหน้า อยู่ในอาการหวาดกลัว จึงได้ช่วยเหลือไว้ พาส่งโรงพยาบาลและแจ้งตำรวจ หลังเกิดเหตุตำรวจจึงมาสอบปากคำหาข้อมูลที่เกิดขึ้น โดยมีล่ามคนไทยคอยช่วยแปลให้

สรุปความได้ว่า ก่อนเกิดเหตุเดินอยู่ริมถนนสุขุมวิท จู่ ๆ ก็มีชายสูงประมาณ 165 เซนติเมตร ผิวคล้ำ ขี่รถจักรยานยนต์สีดำ เข้ามาหา อาสาไปส่งที่พักให้ จึงตัดสินใจขึ้นซ้อนรถจักรยานยนต์ แต่ปรากฏว่าชายคนนี้กลับพาไปยังที่เปลี่ยว ก่อนจะยื้อแย่งโทรศัพท์มือถือ ผู้เสียหายจึงหยิบมีดพับที่พกติดตัวออกมาจะจ้วงแทงผู้ก่อเหตุ แต่ถูกกระชากจนมีดหลุดจากมือ และถูกต่อยเข้าที่ท้อง พยายามจะขืนใจ แต่สุดท้ายเปลี่ยนใจหลบหนีไปพร้อมโทรศัพท์มือถือ

คดีนี้ไม่น่าจะยาก ตำรวจไทยเก่งอยู่แล้ว น่าจะติดตามจับกุมตัวเดนสังคมคนนี้ได้ เหมือนกับที่ใช้เวลาไม่ถึง 2 วัน ตามจับกุมตัวชายที่ก่อเหตุพยายามจะข่มขืนหญิงชาวจีนก่อนหน้านี้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง