สาวร้อง! อดีตสามีขับรถทับลูกเจ็บสาหัส ทิ้งไปมีคนรักใหม่ ไม่ส่งเสีย

View icon 58
วันที่ 4 เม.ย. 2567 | 16.22 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - หญิงสาวออกมาร้องกับเพจเป็นหนึ่ง ว่าถูกอดีตสามี ที่หย่าร้างกันไปเมื่อปีที่แล้ว ไม่ยอมจ่ายเงินค่าเลี้ยงดูบุตร หลังศาลมีคำสั่งให้จ่ายเดือนละ 5,000 บาท ตอนนี้เธอเองลำบากมาก ต้องเลี้ยงลูกเล็ก 2 คน แถมลูก 1 คน ยังถูกอดีตสามีถอยรถทับจนบาดเจ็บสาหัส ต้องทำกายภาพบำบัดอยู่ตลอดเวลา เธอไม่มีเงินรักษา ด้านอดีตสามีออกมาโต้ บอกว่า ตลอดระยะเวลา 9 ปีที่คบกัน ตนเป็นฝ่ายหาเงินแต่เพียงผู้เดียว และตอนเลิกกันยังทิ้งทรัพย์สินไว้ให้อีกมากมาย

เพจเป็นหนึ่ง โพสต์รูปเด็กชายวัย 3 ขวบ ที่ได้รับนอนอยู่โรงพยาบาล พร้อมระบุข้อความว่า "พ่อแท้ๆ ถอยรถชนลูกจนพิการ ไม่ส่งเสียเงินค่าเลี้ยงดูบุตรตามคำสั่งศาล ซ้ำยังหอบทรัพย์สินที่หามาด้วยกันกับภรรยาไปใช้ชีวิตมีความสุขกับเมียใหม่ ในขณะที่ลูกยังต้องรักษาตัว"

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังหญิงสาวรายนี้ ชื่อว่านางสาววราภรณ์ สุดศรี อายุ 28 ปี ชาวจังหวัดนครสวรรค์ ได้ข้อมูลว่า เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม 2564 ลูกชายคนโตของตนตอนนั้นวัย 3 ขวบ ถูกพ่อแท้ ๆ ขับรถถอยหลังชนน้อง ในตอนนั้นอดีตสามีอ้างว่ามองไม่เห็นลูก ภายหลังจากนำตัวลูกส่งโรงพยาบาล อาการน้องค่อนข้างสาหัสพักฟื้นในห้องไอซียู 7 วัน  ตอนนั้นคุณหมอแจ้งว่า น้องพูดไม่ได้ ร่างกายซีกขวาขยับไม่ได้ ช่วงเวลานั้นเราและอดีตสามีได้พาลูกรักษาตัว และกายภาพด้วยกันมาตลอด จนวันหนึ่งลูกกลับมาพูดได้ และเริ่มเดินได้บ้าง แต่ไม่ปกติ มือยังใช้งานไม่ได้

ต่อมาเมื่อประมาณเดือนเมษาปี 2566 ตนได้ทะเลาะกับสามี เพราะจับได้ว่าสามีน่าจะมีการแอบเล่นการพนันออนไลน์ เป็นเหตุให้มีปากมีเสียงกัน จนกระทั่งเมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2566 ในช่วงเช้ามืด อดีตสามีได้บอกว่า จะเอาควายไปเลี้ยงที่ทุ่งหญ้า แต่ปรากฏว่าแม่สามีได้เอารถบรรทุกมาขนควายที่มีราคาแพงไป 13 ตัว และสามีได้หนีไปกับแม่ด้วย พอตนจับได้ว่าสามีหนีไป สามีได้สารภาพว่า "เราไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้แล้ว"

ในตอนนั้นก็พยายามติดต่ออดีตสามีมาตลอด บอกให้ช่วยกันรักษาลูกก่อน เพราะต้องใช้ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง ทั้งค่าน้ำมัน ค่ากินของลูก ๆ ตนไม่สามารถไปทำงาน จะเอาเงินที่ไหนเลี้ยงลูก แต่อดีตสามีก็บล็อกการติดต่อตนเองทุกช่องทาง จนไม่สามารถติดต่อได้

ต่อมาวันที่ 14 มิถุนายน 2566 อดีตสามีได้ติดต่อกลับมาเพื่อนัดให้มาหย่า เรายอมหย่าค่ะโดยได้มีการสลักหลังใบหย่าว่าภายหลังจากการหย่าอดีตสามีต้องส่งเสียค่าเลี้ยงดูลูกทั้ง 2 คน เดือนละ 5,000 บาท ในเดือนแรกเขายอมจ่ายเพราะเราได้ไปทวงถามที่บ้านแฟนใหม่เขา พอเข้าเดือนที่ 2 เขาเริ่มมีท่าทีไม่ยอมจ่ายเราจึงไปตามเขาที่บ้านแฟนใหม่ของเขาอีกครั้ง ผลปรากฏว่าเขาและแฟนใหม่ได้ย้ายที่อยู่หนี ทางเราจึงตัดสินใจฟ้องศาลเอาผิดกับอดีตสามี ในเรื่องค่าเลี้ยงดูลูก และแม่สามีในเรื่องหนี้สิน 50,000 ที่ทางแม่สามีลงบันทึกประจำวันไว้ว่าจะผ่อนชำระให้เดือนละ 10,000 บาท แต่แม่สามีได้ผิดนัดการชำระเงิน ในวันที่ศาลนัดพวกเขามาเพียงวันแรกแล้วก็ไม่มาอีกเลยจนถึงวันที่ศาลตัดสินเขาก็ไม่มาตามนัด

ตอนนี้ศาลตัดสินบังคับให้เขามาใช้หนี้เขาก็ไม่ยอมใช้ ทั้งตัวอดีตสามีและแม่ของเขาได้โทรมาพูดเย้ยยันว่าอยากได้ก็ฟ้องเอา ไม่กลัวหรอก ถึงฟ้องก็ไม่จ่ายพร้อมทั้งหัวเราะเยาะเย้ย

ผู้สื่อข่าวได้ติดต่อไปยังอดีตสามีรายนี้ ได้ชี้แจงเรื่องราวทั้งหมดว่า เรื่องที่ขับรถถอยหลังครับลูก มันเป็นอุบัติเหตุตนไม่ได้ตั้งใจ ตนคิดว่าลูกอยู่กับแม่แล้ว เงินรักษาลูกตนก็เป็นคนออกทั้งหมด ตลอดระยะเวลา 9 ปี ที่คบกับอดีตภรรยามา ตนเป็นคนหาเลี้ยงมาโดยตลอด จนวันที่หย่าร้างกัน ตนเองก็มอบควายให้ 17 ตัว และแพะแกะอีก 60 ตัว แถมยังให้รถตู้ที่พ่ออดีตสามีใช้ขับรับจ้างอีก 1 คัน และที่ดินอีก 2 แปลง

ตลอดระยะเวลาที่คบกันที่ย้ายเข้าไปอยู่บ้านอดีตภรรยา ตนหวังจะสร้างครอบครัวอยู่กับอดีตภรรยาและลูกอย่างมีความสุข ตนคว่านซื้อที่ดินรอบบ้านอดีตภรรยาไว้หลายแปลง เพื่อจะเก็บไว้ให้ลูก แต่พอเรา 2 คนไปต่อกันไม่ได้ ตนก็ต้องย้ายกลับบ้านมาอยู่กับแม่ นำแค่ควายออกมาแค่ 7 กี่ตัว และรถกระบะอีก 1 คัน

หลังที่หย่ากัน ตนกับแม่ของตนได้พยายามเข้าไปหาลูก แต่ถูกหนุ่มแฟนใหม่ของอดีตภรรยา ไล่ทำร้าย จนต้องวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือกับผู้ใหญ่บ้าน ตนพยามเจรจาจะเอาลูกมาเลี้ยงเอง แต่ทางอดีตภรรยาไม่ยอม และไม่ให้พบลูก มีแต่ติดต่อมาขอเงินอย่างเดียว ตอนยืนยันว่าตนส่งเสียลูกมาตลอด แต่ช่วงหลังตนไม่ได้ทำงาน จึงไม่มีเงินส่งเสียตามที่ตกลงกันไว้ ตอนนี้ตนมีอาชีพรับจ้างเลี้ยงควาย เวลาโพสต์ขายควายก็จะได้ค่านายหน้าตัวละ 100-200 บาทเท่านั้นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง