ลื่นน้ำขังกลางถนน! รถตู้นักเรียนเสียหลักพลิกตะแคง นักเรียนเจ็บ 4 คน

ลื่นน้ำขังกลางถนน! รถตู้นักเรียนเสียหลักพลิกตะแคง นักเรียนเจ็บ 4 คน

View icon 121
วันที่ 5 เม.ย. 2567 | 15.00 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รถตู้นำเที่ยวนักเรียนมาจากเชียงใหม่ มาเที่ยวชลบุรี ขณะกำลังเดินทางกลับรถเกิดเหยียบน้ำขังกลางถนนทำให้รถเกิดเสียหลักพลิกตะแคง ทำให้มีนักเรียนบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทั้งหมด 4 คน

วันนี้ (5 เม.ย. 67) เจ้าหน้ที่ตำรวจ สภ.บางปะหัน รับแจ้งอุบัติเหตุรถตู้นักเรียนพลิกตะแคงบริเวณถนนสายเอเชียขาขึ้นหลักกิโลเมตร 33 หมู่ 8 ต.โพธิ์สามต้น อ.บางปะหัน จ.พระนครศรีอยุธยา จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ณ ที่เกิดเหตุ พบรถตู้อยู่ในลักษณะพลิกตะแคงที่เลนขวาสุด มีนักเรียนได้รับบาดเจ็บ 4 คน ซึ่งถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางปะหันแล้ว นอกจากนี้ยังมีนักเรียนบางคนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ทางเจ้าหน้าที่ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้ว ซึ่งทุกคนยังอยู่ในอาการตกใจและร้องไห้

สอบถาม นายสมชาย อายุ 56 ปี คนขับรถตู้ เล่าว่า เด็ก ๆ ทั้งหมดเป็นนักเรียนของศูนย์การเรียนรู้ของตนเอง มีนักเรียนทั้งหมด10 คน เป็นนักเรียน ป.5 และ ป.6 ซึ่งตนรับมาจากเชียงใหม่หลายวันแล้ว เพื่อจะปเที่ยวที่จังหวัดชลบุรี และวันนี้เดินทางออกจากจังหวัดชลบุรีกำลังจะเดินทางขึ้นไป อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ โดยมากันทั้งหมด 4 คัน เป็นรถตู้ทั้งหมด โดยขับตามกันมารถของตนเป็นคันที่ 3 โดยวิ่งตามกันมา จนกระทั่งเกือบถึงจุดเกิดเหตุบริเวณกลางถนนมีลักษณะน้ำอยู่ จากนั้นรถของตนเองก็เหยียบน้ำแล้วเกิดสะบัดจนทำให้ควบคุมรถไม่อยู่เสียหลักพลิกตะแคง เบื้องต้นมีนักเรียนหญิงได้รับบาดเจ็บ 4 คน แต่บาดเจ็บไม่หนัก ซึ่งตนยืนยันว่าไม่ได้ขับมาเร็ว แต่เป็นเพราะว่าถนนมีน้ำขังอยู่จึงทำให้เกิดเสียหลักพลิกคว่ำ

อย่างไรก็ตาม พนักงานสอบสวนจะเชิญตัวคนขับรถตู้ไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง