รถกระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า พลิกคว่ำตกข้างทาง จนท.พบยาบ้าตกอยู่ในรถ

รถกระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้า พลิกคว่ำตกข้างทาง จนท.พบยาบ้าตกอยู่ในรถ

View icon 149
วันที่ 6 เม.ย. 2567 | 10.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รถกระบะเสียหลักหลบแนวก่อสร้าง พุ่งชนเสาไฟฟ้าก่อนพลิกคว่ำตกข้างทางดับ 1 สาหัส 1 ทั้งนี้ จนท.พบยาบ้ามากกว่า 20 เม็ดตกอยู่ในรถ

วันนี้ (6 เม.ย.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ชัยพฤกษ์ พร้อมอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊งเดินทางเข้าตรวจสอบ หลังจากได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะพลิกคว่ำตกข้างทางมีผู้บาดเจ็บติดอยู่ในรถ เหตุเกิดเชิงสะพาน พระราม 4 ถนนชัยพฤกษ์ขาออก ต.คลองพระอุดม อ.ปากเกร็ด

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะ สีขาว ทะเบียน กทม. อยู่ในลักษณะที่พลิกคว่ำล้อชี้ฟ้าอยู่ตกลงไปข้างทางในรถมีชาย 1 คนติดอยู่ในรถ ทราบชื่อคือนายไสวน้อย อายุ 45 ปี ชาว จ.ศรีสะเกษ อีก 1 คน คือ นายธีรศักดิ์  อายุ 38 ปี กระเด็นออกมาอยู่ด้านนอกรถ อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยเร่งใช้อุปกรณ์เครื่องตัด-ถ่าง พยามนำตัวคนเจ็บออกมาด้านนอก

หลังช่วยเหลือออกมาได้ทีมแพทย์ตรวจสอบยืนยันเสียชีวิต ส่วนคนเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลบางใหญ่ ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังตรวจพบยาบ้าเม็ดสีส้มจำนวนสองถุงมากว่า 20 เม็ด ตกอยู่ภายในรถ

นายณัฐพงศ์ คัชชาพงศ์ อาสาสมัครบรรเทาสาธารณภัย กล่าวว่า ขณะเกิดเหตุตนเองกำลังขับรถอยู่ฝั่งตรงข้ามเพื่อกลับบ้านเมื่อมาถึงบริเวณเชิงสะพาน เป็นจังหวะที่ผมหันมามองรถคันดังกล่าวขับลงสะพานมาด้วยความเร็วแล้วเหิน ก่อนจะเสียหลักพุ่งไปชนกับเสาไฟฟ้า แล้วหล่นลงไปข้างทาง จากนั้นผมก็ขับรถกลับไปยูเทิร์นมาดู พบว่ามีคนเจ็บติดอยู่ในรถ เหตุการณ์นี้ต้องบอกว่าเห็นคาตาเลย เพราะช่วงจุดเกิดเหตุกำลังมีการทำทางถนนอยู่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้ทำการบันทึกภาพที่เกิดเหตุไว้ โดยคาดว่า ผู้เสียชีวิตขับรถมาด้วยความเร็วและเกิดหักกลบแผงแบร์ริเออร์แนวก่อสร้างที่ทำเบี่ยงไว้ ทำให้รถเกิดเสียหลักชนเสาไฟฟ้าก่อนที่จะพุ่งตกข้างทางและพลิกคว่ำดังกล่าว ขณะเดียวกันมีข้อมูลว่าจุดก่อสร้างจุดนี้มีอุบัติเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง