"ชัยธวัช" ชี้  เป็นนายกฯ ขึ้นอยู่กับศักยภาพของตนเอง

"ชัยธวัช" ชี้ เป็นนายกฯ ขึ้นอยู่กับศักยภาพของตนเอง

View icon 128
วันที่ 6 เม.ย. 2567 | 12.42 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
"ชัยธวัช"ชี้ "แพทองธาร" เป็นนายกฯ ในอนาคต ขึ้นอยู่กับศักยภาพตนเอง ไม่เกี่ยว DNA "ทักษิณ-พจมาน"

วันนี้ (6 เม.ย.67) นายชัยธวัช ตุลาธน หัวหน้าพรรคก้าวไกล กล่าวถึงกรณีการประชุมใหญ่สามัญประจำปีพรรคเพื่อไทย เมื่อวานนี้ (5 เม.ย.) ที่มีการเปิดวิดีโอ นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุว่า น.ส. แพทองธาร ชินวัตร หัวหน้าพรรคเพื่อไทย เป็นผู้นำได้ เพราะมี DNA ตนเอง และคุณหญิงพจมาน ดามาพงศ์

ว่า การที่ น.ส. แพทองธาร จะเป็นผู้นำพรรค หรือเป็นผู้นำประเทศในอนาคตแล้วประสบความสำเร็จ ขึ้นอยู่กับความสามารถของ น.ส. แพทองธารเอง ไม่ได้ขึ้นอยู่กับว่าพ่อเป็นใคร หรือแม่เป็นใคร

สำหรับการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2567 ที่หลายฝ่ายจับตาไปที่ตำแหน่งหัวหน้าพรรคว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงให้ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์ กลับมาเป็นหัวหน้าพรรคหรือไม่ นายชัยธวัช ยืนยันไม่มีการปรับเปลี่ยนกรรมการบริหารพรรค จนกว่าจะจบเรื่องคดี  พร้อมยืนยันพรรคก้าวไกลมีเป้าหมายชัดเจนตามแผนงาน และพร้อมเผชิญหน้ากับทุกสถานการณ์ การเติบโตของพรรคก้าวไกล ไม่ได้ขึ้นอยู่กับการยุบหรือไม่ยุบพรรค แต่ขึ้นอยู่กับแนวทางการทำงานและนโยบายที่จะตอบโจทย์ประชาชนได้หรือไม่ นี่คือเรื่องหลัก เราคงไม่หวังให้ตัวเองถูกยุบพรรคเพื่อให้พรรคเติบโตขึ้น เชื่อมั่นว่าถ้าพรรคฝ่าฝันอุปสรรคตรงนี้ไปได้ เราก็จะเติบโตและเข้มแข็ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง