หาเบาะแส รถกระบะชนรถ จยย.ได้รับบาดเจ็บ 2 คน

View icon 24
วันที่ 7 เม.ย. 2567 | 04.28 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ส่วนเรื่องนี้เยาวชนชาย-หญิง ได้ร้องขอความเป็นธรรมว่าถูกรถกระบะชนแล้วหนี เยาวชนหญิงได้รับบาดเจ็บกระดูกขาแตก จนอาจทำให้พิการตลอดชีวิต

ภาพจากกล้องหน้ารถยนต์ที่ขับตามหลัง บันทึกภาพที่รถจักรยานยนต์ของผู้บาดเจ็บขี่อยู่ข้างหน้าเลนขวาสุด และมีรถกระบะสีขาวขับแซงขึ้นมาทางซ้าย จากนั้นรถกระบะก็ขับเปลี่ยนไปเลนขวา ก่อนจะขับไปเบียดรถจักรยานยนต์คันหน้า จนรถจักรยานยนต์เสียหลักล้ม คนขี่คนซ้อนกระเด็นตกจากรถได้รับบาดเจ็บ ส่วนรถกระบะคันที่ชนก็ขับไปทันที

และมีภาพจากกล้องวงจรปิดของปั๊มน้ำมันอีกมุม ที่บันทึกภาพที่รถกระบะเบียดชนรถจักรยานยนต์ล้ม ตกร่องเกาะกลางถนน เหตุเกิดบริเวณถนนสุขุมวิท บ้านทุ่งกราด ฝั่งขาเข้าพัทยา ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

ทีมข่าวไปพบกับผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน คนขี่รถจักรยานยนต์เป็นเยาวชนชาย อายุ 16 ปี ส่วนคนซ้อนเป็นเยาวชนหญิง อายุ 17 ปี ที่ได้รับบาดเจ็บกระดูกข้อเท้าหักแตกละเอียด

เยาวชนชาย เล่าว่า วันเกิดเหตุกำลังขี่รถจักรยานยนต์ไปส่งเพื่อนไปทำงาน ระหว่างที่กำลังจะเลี้ยวกลับรถจุดยูเทิร์น ได้มีรถกระบะสีขาวขับมาเบียดจนรถจักรยานยนต์เสียหลักล้มตกลงไปในร่องกลางถนนได้รับบาดเจ็บ ส่วนฝ่ายคู่กรณีหลังเกิดเหตุก็ไม่ได้จอดรถลงมาดู  ก่อนจะมีพลเมืองดีมาทำการช่วยเหลือ

เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามฝ่ายคู่กรณีให้กลับมารับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น เนื่องจากอุบัติเหตุในครั้งนี้ทำให้บาดเจ็บหนัก ต้องใช้เวลาในการรักษาค่อนข้างนานและเสี่ยงพิการเดินไม่ได้

หากใครมีเบาะรถกระบะคันดังกล่าวก็แจ้งมาได้ หรือถ้าคนขับรถกระบะเห็นข่าวก็ช่วยติดต่อมารับผิดชอบด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง