สาวแม่ลูกอ่อนผวาถูกคนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่มบ้าน

สาวแม่ลูกอ่อนผวาถูกคนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่มบ้าน

View icon 135
วันที่ 7 เม.ย. 2567 | 16.26 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาววัย 37 ผวา นอนกับลูกน้อยวัย 2 เดือน อยู่ดี ๆ มีคนร้ายใช้ปืน M-16 ยิงถล่มใส่บ้านได้รับความเสียหาย เคราะห์ดีไม่ได้รับบาดเจ็บ คาดยิงผิดบ้านเนื่องจากไม่เคยมีปัญหากับใคร

วันนี้ (7 เม.ย. 67) นางดาว อายุ 37 ปี อาศัยอยู่ในบ้านหลังหนึ่งใน ม.5 ต.ดอนทราย อ.ควนขนุน จ.พัทลุง เผยว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 6 เม.ย. 67 เวลา 05.14 น. มีคนร้ายใช้อาวุธปืนสงครามชนิด M-16 ยิงถล่มบ้านหลังดังกล่าว โดยมีกระสุนถูกบ้านประมาณ 7 จุด ซึ่ง 1 ในนั้น ตรงหน้าต่างบานแก้วห้องนอนของเธอ ขณะที่เธอกำลังนอนพักผ่อนอยู่กับลูกวัย 2 เดือน ทำให้ตกใจวิ่งหมอบกับพื้นห้อง นอกจากนี้ ยังมีกระสุนถูกหลังคาบ้าน ฝ้าเพดาน และบานหน้าต่างไม้ โดยห่างออกจากบ้านไปบนถนนคอนกรีต 20 เมตร พบปลอกกระสุนปืนสงครามชนิด M-16 ตกอยู่ 10 ปลอก และพบร่องรอยใบไม้ที่ถูกยิงด้วย

เบื้องต้น นางดาว เล่าว่า ตนยังรู้สึกหวั่นและหวาดกลัว ถึงความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน เพราะตนทำงานนอกบ้านจะกลับมานอนเมื่อเลิกงานกับครอบครัว และลูกวัย 2 เดือน ซึ่งส่วนตัวไม่เคยมีปัญหากับใคร ในเรื่องที่เกิดขึ้นคิดว่าคนร้ายยิงผิดบ้าน แต่ตนก็หวาดกลัว เพราะปืนที่ใช้เป็นปืนสงคราม จึงอยากวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยรีบจับคนร้าย

โดยกล้องวงจรปิดของบ้านหลังที่ได้รับความเสียหายบันทึกภาพไว้ได้ โดยมรคนร้ายที่ก่อเหตุ 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ผ่านหน้าบ้านช่วงเวลา 05.13 น. แล้วหลบมุมกล้องวงจรปิดไป ต่อมามีเสียงปืนดังขึ้นนับ 10 นัด ทำให้บ้านได้รับความเสียหาย

จากการสอบถามเพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้เคียง เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุตนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด ก่อนที่คนร้ายจะขี่รถจักยานยนต์หนีไปอย่างรวดเร็ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง