ขอหมายจับ "ร้อยโท" ต้องสงสัยฆ่าแม่ค้าออนไลน์

View icon 30
วันที่ 8 เม.ย. 2567 | 11.15 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจนนทบุรี ไปขอศาลทหารกรุงเทพ เพื่อขอออกหมายจับ "ร้อยโท" สังกัดกองบัญชาการกองทัพไทย ผู้ต้องสงสัยที่ก่อเหตุฆ่าโหดแม่ค้าออนไลน์ในห้องพักคอนโดมีเนียม จังหวัดนนทบุรี แล้ว ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา

ความคืบหน้าคดีที่ตำรวจจับกุมตัวผู้ต้องสงสัยเป็นนายทหารยศร้อยโท เจ้าหน้าที่ฝ่ายบัญชี สำนักงบประมาณ กองบัญชาการกองทัพไทย ที่ก่อเหตุฆ่านางสาวอัญพัชญ์ อายุ 47 ปี อาชีพเซลล์ขายของและแม่ค้าออนไลน์ ถูกปาดคอและแทงตามร่างกาย รวม 4 แผล เสียชีวิตในห้องพักชั้น 12 คอนโดมีเนียม อำเภอเมืองนนทบุรี แต่หลังจากสอบปากคำตั้งแต่เมื่อวานจนถึงเมื่อคืน เจ้าตัวยังคงให้การปฎิเสธท่าเดียว

ทีมข่าวมีโอกาสเข้าไปพูดคุยกับร้อยโทนายดังกล่าว เพียงแค่ 30 วินาที เจ้าตัวยังคงให้การปฎิเสธ ไม่ได้ฆ่า ส่วนรอยข่วนที่ใบหน้า อ้างว่าทะเลากับแฟนตอนเที่ยงคืน

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พนักงานสอบสวนได้ไปขอศาลทหารกรุงเทพ ออกหมายจับในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา พร้อมกับนำตัวร้อยโทนายดังกล่าวออกมาแจ้งข้อหาตามหมายจับ ตามขั้นตอนหลังจากนี้จะคุมตัวไปฝากขังต่อศาลทหาร

ซึ่งแม้ว่าผู้ต้องหาจะให้การปฏิเสธ แต่ตำรวจมั่นใจในพยานหลักฐาน ทั้งคำให้การของแฟนสาว ยืนยันว่าเสื้อและกางเกงที่ถูกทิ้งไว้ที่สระน้ำชั้น 9 เป็นของแฟนหนุ่มจริง ซึ่งเสื้อผ้าดังกล่าวมีคราวเลือดของผู้เสียชีวิต ส่วนรอยข่วนที่ใบหน้าก็ยืนยันกับตำรวจว่าไม่ได้ทะเลาะกับแฟนหนุ่ม ดังนั้นบาดแผลที่เกิดขึ้นตำรวจเชื่อว่าน่าจะถูกผู้ตายที่ต่อสู้ขัดขืนทำร้าย ตอนนี้ตำรวจรอผลเปรียบเทียบดีเอ็นเอ เพื่อยืนยันอีกครั้ง 

ตำรวจคาดว่าคนร้ายน่าจะเห็นห้องผู้เสียชีวิตปิดไฟ คิดว่าไม่มีคนอยู่ในห้อง จึงปืนลงมาจากชั้น 12 เข้าไปรื้อค้นหาทรัพย์สิน แต่ประจวบเหมาะผู้เสียชีวิตกลับมาจากงานเลี้ยงกับเพื่อน พอเข้าห้องมาคนร้ายที่อยู่ในห้องจึงเข้าไปฆ่าปิดปาก โดยที่ไม่ได้กระทำอนาจารใด ๆ และไม่น่าจะได้ทรัพย์สินติดมือไปด้วย จากนั้นคนร้ายได้ปีนขึ้นไปที่ชั้น 12 ทำให้มีหยดเลือดตกลงไปที่สระน้ำชั้น 9 จากนั้นคนร้ายได้ถอดเสื้อและกางเกงเปื้อนเลือดโยนลงมาที่ชั้น 9 โดยแฟนสาวของร้อยโท ยืนยันว่าเสื้อและกางเกงเป็นของแฟนหนุ่มจริง และยังให้ข้อมูลว่าแฟนหนุ่มติดการพนันออนไลน์อย่างหนัก เคยยืมเงินไปและไม่เคยใช้คืน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง