ภัยสังคม ล่าคนร้ายบีบคอเจ้าหน้าที่ รพ.สต

View icon 85
วันที่ 9 เม.ย. 2567 | 11.15 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตามต่อกับคดีชายคนหนึ่ง ทำทีเข้าไปขอยาในโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ที่จังหวัดมหาสารคาม แต่ใช้มือปิดปาก บีบคอเจ้าหน้าที่หญิงโดยไม่ทราบสาเหตุ ล่าสุด ตรวจไล่กล้องวงจรปิด พบผู้ก่อเหตุหนีไปเข้าไปในพื้นที่จังหวัดขอนแก่นแล้ว

ความคืบหน้ากรณี มีชายคนหนึ่งทำทีเดินเข้าไปในโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ ตำบลห้วยแอ่ง จังหวัดมหาสารคาม เดินเข้า-ออกถึง 4 ครั้ง เพื่อไปขอให้เจ้าหน้าที่หญิงผู้เสียหาย ล้างแผล ขอพลาสเตอร์ยา และยาแก้ปวด แต่รอบสุดท้ายแอบเปิดประตูหลังห้องทำงาน เดินไปข้างหลังใช้มือปิดปาก และบีบลำคอเจ้าหน้าที่หญิงผู้เสียหายโดยไม่ทราบสาเหตุ แต่โชคดีที่ผู้เสียหายดิ้นจนหลุด แล้ววิ่งไปได้

ล่าสุด ตำรวจไล่กล้องวงจรปิดไปพบผู้ก่อเหตุ ขี่รถเข้าไปในปั๊มนํ้ามัน ในอำเภอบ้านไผ่ จังหวัดขอนแก่น ช่วงเวลา 20.00 น. (7 เม.ย.) แล้วก็นอนพักอยู่ จนเวลา 06.53 น. ก็เข็นรถจักรยานยนต์ไปให้เด็กปั๊มเติมน้ำมัน 30 บาท แล้วก็ขี่รถออกจากปั๊มน้ำมันไป

เบื้องต้นพบว่า ชายที่ก่อเหตุ คือ นายปริญญา อายุ 19 ปี เป็นชาวจังหวัดร้อยเอ็ด พนักงานสอบสวนจึงได้เรียกแม่ของนายปริญญามาสอบสวนที่ สภ.ท่าตูม เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุลูกชายทะเลาะกับพ่อเลี้ยง แล้วขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านตั้งแต่วันศุกร์ที่ผ่านมา และไม่สามารถติดต่อได้ แต่มาทราบภายหลังว่า ลูกชายขี่รถไปหาเพื่อนที่จังหวัดกาฬสินธุ์ นำมือถือไปจำนำ 800 บาท ก่อนมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้น 

ล่าสุด ตำรวจออกหมายจับข้อหา ชิงทรัพย์โดยใช้กำลังประทุษร้าย และจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง