หนุ่มพกยาเค 1 กรัม ขับรถหนีตำรวจ

View icon 34
วันที่ 10 เม.ย. 2567 | 11.12 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ชายอายุ 28 ปี พกยาเค 1 กรัม แต่กลัวจะถูกจับกุม ขับรถหนีด่านตรวจของตำรวจ ระยะทางกว่า 40 กิโลเมตร และยังไปชนรถชาวบ้านเสียหาย แต่มาจนมุมเพราะยางแตก

เหตุเกิดขณะที่ ตำรวจ สภ.อุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ตั้งด่านตรวจค้นสิ่งผิดกฎหมาย บริเวณซอยงามเขต ตำบลธนู อำเภออุทัย และมีรถเก๋งสีแดงขับผ่านมา ตำรวจจึงขอตรวจค้น พบกระเป๋ามียาเสพติดซุกซ่อนอยู่ และคนขับกลัวความผิด จึงเร่งความเร็วขับฝ่าด่านตรวจหลบหนี ไปตามเส้นถนนสายเอเชีย เข้าเขตติดต่อพื้นที่บางปะหัน และไปเฉี่ยวชนกับรถชาวบ้าน จนรถยางแตก

แต่คนขับยังขับหลบหนีไปตามถนนเส้น 347 บางปะหัน-ปทุมธานี ระยะทางกว่า 40 กิโลเมตร สุดท้ายหนีไม่รอด ขับรถไปตกร่องกลางถนน บริเวณพื้นที่ตำบลเกาะเกิด อำเภอบางปะอิน และคนขับกระโดดลงจากรถ เพื่อหลบหนีวิ่งลงน้ำ แต่ไปไม่รอด ตำรวจจับกุมได้

ทราบชื่อคือ นายรุจิกร อายุ 28 ปี ผู้ต้องหา ซึ่งอยู่ในสภาพตัวเปียกเลอะโคลน ส่วนรถเก๋งยางล้อหน้าซ้ายแตก เหลือแต่แม็ก ตรวจค้นภายในรถพบยาเค 1 กรัม บรรจุในถุงพลาสติก นายรุจิกร บอกว่า ที่ขับรถหนีตำรวจ เพราะกลัวความผิด เนื่องจากมียาเสพติด ขณะที่ ตำรวจ บอกว่า ที่จับกุมได้เพราะรถของผู้ต้องหายางแตก เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา มียาเสพติดประเภทยาเคไว้ในครอบโดยไม่ได้รับอนุญาต ขับรถประมาทหวาดเสียว โดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย และรอผลตรวจว่ามีสารเสพติดในร่างกายหรือไม่ เพื่อแจ้งข้อหาเพิ่ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง