วัยรุ่นหัวร้อน ชักปืนกระหน่ำยิงคู่กรณี อ้างยิงผิดตัว

View icon 53
วันที่ 11 เม.ย. 2567 | 07.04 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เมื่อชายปริศนาส่งข้อความมาชักชวนน้องสาวออกไปเที่ยวกลางดึก ความเป็นพี่ชายหวงน้องสาว โกรธหนักจนเลือดขึ้นหน้า คว้าอาวุธปืนไปยิงวัยรุ่นดังกล่าว

นี่เป็นนาทีกลุ่มวัยรุ่นจำนวน 5 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจำนวน 3 คัน แล้วจอดคุยกันอยู่บริเวณสามแยกดอนโพรง พื้นที่ ตำบลบางพระแท่น อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี จู่ ๆ มีวัยรุ่นอีกคนหนึ่งขี่รถจักรยานยนต์มาด้านหลังแล้วกระหน่ำยิงไม่ยั้ง จนวัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวต้องขี่รถหนีกระสุนกันชุลมุน บางคนขี่รถหนีไม่ทัน ทิ้งรถจักรยานยนต์แล้ววิ่งหนีไปซ่อนที่ปลอดภัย หลังจากนั้นผู้ก่อเหตุขี่รถวนกลับมาดูผลงาน ก่อนจะขี่รถหลบหนีทันที (เหตุเกิดเมื่อวันที่ 10 เมษายน 2567 เวลา 00.24 น.)

จากการตรวจสอบพบว่ารถกระบะตู้ทึบที่จอดอยู่ตรงนั้นได้รับความเสียหาย มีวัยรุ่นได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือ ชายอายุ 23 ปี ถูกยิงที่เท้าซ้าย และ เยาวชนชายอายุ 15 ปี ถูกยิงที่ขาขวา กู้ภัยจึงปฐมพยาบาล และรีบนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง

ล่าสุด ผู้ปกครองของชายอายุ 22 ปี ผู้ก่อเหตุ มามอบตัวกับตำรวจ สภ.ท่าเรือ พร้อมนำอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ที่ใช้ก่อเหตุมามอบให้ตำรวจด้วย ยอมรับว่า เป็นคนก่อเหตุยิงกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าว เนื่องจากก่อนเกิดเหตุชายหนุ่มส่งข้อความในแอปพลิเคชันไลน์ มาชักชวนน้องสาวให้ออกเที่ยวด้วยในเวลากลางคืน ซึ่งมองว่าไม่เหมาะสม ประกอบกับมีข้อมูลว่า ชายคนนี้จะไปจอดรถรออยู่บริเวณจุดเกิดเหตุ ด้วยความโมโห จึงเดินไปหยิบอาวุธปืนแล้วขี่รถออกไปทันที จังหวะที่เห็นกลุ่มวัยรุ่นจอดรถจักรยานยนต์อยู่ จึงชักอาวุธปืนขึ้นมาแล้วยิงโดยเล็งไปที่พื้นแล้วขี่หนีไป แต่ตอนที่วนรถกลับมาดูอีกครั้ง พบว่ากลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวเป็นคนละคนกับที่ไลน์นัดน้องสาวออกไปเที่ยว จึงพร้อมที่จะเยียวยาและรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.ท่าเรือ อยู่ระหว่างสอบปากคำผู้ก่อเหตุ เตรียมแจ้งข้อกล่าวหาและดำเนินคดีตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง