แรงงานเมียนมาเมาเหล้า แทงเพื่อนร่วมงานเสียชีวิตคาห้องเช่า

View icon 33
วันที่ 12 เม.ย. 2567 | 16.05 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - คนงานเจียระไนพลอยชาวเมียนมา เงินเดือนออก ดื่มเหล้าฉลองสงกรานต์ พอตกดึกมาเจอกันที่บ้าน ทะเลาะกันเองจนเสียชีวิต 1 คน 

ช่วงเช้าที่ผ่านมา ตำรวจ สน.บางโพงพาง รับแจ้งพบศพ คนถูกทำร้ายเสียชีวิต ในซอยสาธุประดิษฐ์ 39 ถนนสาธุประดิษฐ์ แขวงช่องนนทรี กรุงเทพมหานคร ที่เกิดเหตุเป็นตึกแถวสูง 2 ชั้น ชั้นล่างพบศพชายไม่ทราบชื่อ ไม่ทราบสัญชาติ อายุประมาณ 35-40 ปี สวมเสื้อฟุตบอลสีแดง มีบาดแผลถูกแทงที่คอ นอกจากนี้ยังมีแผลแตกที่คางและหน้าผาก ใบหน้าปูดบวม

ใกล้ศพพบท่อนเหล็ก ลักษณะเป็นปากฉลาม ขาเก้าอี้ทำด้วยโลหะ สภาพหักบิดเบี้ยว คาดว่าขาเก้าอี้ถูกใช้เป็นอาวุธก่อเหตุ นอกจากนี้ยังคุมตัว นายชาน ยูน นาย อายุ 41 ปี ชาวเมียนมาที่ก่อเหตุ ไว้ได้ อยู่ในอาการเมาสุรา

สอบสวนเบื้องต้นได้ความว่า ประมาณ 01.00 น. ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุมีอาการเมาเหล้า มาเจอกับผู้เสียชีวิตที่เมาเหมือนกัน กำลังนั่งรถจักรยานยนต์กลับมาจากข้างนอก เมื่อทั้งคู่เจอกัน เกิดเหตุทะเลาะวิวาท ก่อนที่ผู้ก่อเหตุจะใช้ขาเก้าอี้โลหะ แทงคอผู้เสียชีวิต จากนั้นคุมตัวผู้ก่อเหตุไป สน.บางโพงพาง

ขณะที่ผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ซึ่งรู้จักทั้งคนก่อเหตุและผู้เสียชีวิต บอกว่า ทั้ง 2 คน เป็นเพื่อนกัน ทำงานเจียระไนพลอย และพักอยู่ในบ้านเช่าดังกล่าว พอดื่มเหล้าก็มักจะมีปัญหากันประจำ

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ส่งศพไปชันสูตรศพที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาฯ และรอสอบปากคำผู้ต้องหาอีกครั้ง ก่อนเอาผิดข้อหาฆ่าผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง