หนุ่มย่องขึ้นรถหวังง้อสาว ไม่สำเร็จสาดน้ำกรดใส่เจ็บสาหัส ตร.เร่งล่าตัว

View icon 65
วันที่ 15 เม.ย. 2567 | 07.15 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์ที่ จังหวัดปทุมธานี ผู้เสียหายบอกเลิกหนุ่มไปเพราะติดพนัน แถมยังเป็นขโมย ฝ่ายชายกลับมาง้อแต่เธอไม่ยอมคืนดี ถูกฝ่ายชายสาดน้ำกรดใส่ บาดเจ็บสาหัส

เสียงกรีดร้องของผู้เสียหายดังสนั่น ท้ายคลิปที่กล้องวงจรปิดจะเห็นว่าผู้เสียหายวิ่งถอดเสื้อ และร้องด้วยความเจ็บปวด เพราะถูกอดีตแฟนหนุ่ม ชายเสื้อขาว สะพายกระเป๋าข้าง สาดน้ำกรดใส่ตั้งแต่ศีรษะลงมาทั่วร่างกาย ได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลที่ศีรษะ ลำคอ หน้าอก แผ่นหลัง ตามลำตัวและแขน ขณะนี้นอนรักษาตัวอยู่ที่ห้องปลอดเชื้อโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ในจังหวัดปทุมธานี

พี่ชายของผู้เสียหายได้เข้าไปร้องกับมูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของน้องสาว เนื่องจากขณะนี้แฟนเก่าของน้องที่ลงมือก่อเหตุยังหลบหนีอย่างลอยนวล

พี่ชายของผู้เสียหาย บอกว่า น้องสาวของเขากับ นายสุรชัย หรือ เบิร์ด ผู้ก่อเหตุ คบกันได้ 2 ปี ตอนคบแรก ๆ นายเบิร์ดเป็นคนดี แต่ระยะหลังติดพนัน หาเรื่องทะเลาะกับน้องสาวของเขาเป็นประจำ กระทั่งเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา น้องสาวได้บอกเลิกเพราะทนไม่ไหว แต่ นายเบิร์ด พยายามง้อขอคืนดี แต่ตนดันไปเห็นว่านายเบิร์ดเป็นโจร ตระเวนขโมยของที่วัด 4 วัด จนกลายเป็นข่าวดัง จึงเตือนน้องสาว กระทั่งวันที่ 9 เมษายนที่ผ่านมา น้องสาวไปกินข้าวกับเพื่อน นายเบิร์ดแอบตามไป และย่องเข้าไปซ่อนตัวหลังรถ หลังน้องสาวส่งเพื่อนกลับบ้านแล้วจึงโผล่มาแสดงตัว

น้องสาวจึงจอดรถก่อนเกิดเหตุการณ์อย่างในคลิป นายเบิร์ด วิ่งไล่รอบรถเก๋ง ก่อนจะสาดน้ำกรดใส่ ส่วน นายเบิร์ด หลังก่อเหตุได้หลบหนีไป

ล่าสุด ศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ออกหมายจับนายเบิร์ดแล้ว ข้อหาทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำได้รับอันตรายสาหัส โดยชุดสืบสวนอยู่ระหว่างติดตามจับกุมมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง