จับชายสาดน้ำกรดใส่อดีตคนรัก บาดเจ็บสาหัส จ.ภูเก็ต

View icon 53
วันที่ 9 พ.ค. 2567 | 07.06 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - หนีไม่รอด! จับชายโหด บุกสาดน้ำกรดใส่หน้าสาวอดีตคนรัก บาดเจ็บสาหัส อ้างแค้นอดีตคนรักพยายามตีตัวออกหาก

ภาพขณะที่ทางตำรวจ สภ.ฉลอง คุมตัว นายแซร์รี อายุ 33 ปี มาดำเนินคดี หลังก่อเหตุสาดน้ำกรดใส่ใบหน้าอดีตคนรัก ซึ่งเป็นพนักงานสาวร้านขายยา บริเวณหน้าร้านขายยา ในซอยซอยตาเอียด ตำบลฉลอง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต จนบาดเจ็บสาหัส ช่วงกลางดึกวันที่ 7 พฤษภาคม เวลา 23.30 น.ที่ผ่านมา

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากทางชุดสืบสวน พบหลักฐานกล้องวงจรปิด พบว่าผู้ก่อเหตุไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลในพื้นที่เมืองภูเก็ต เนื่องจากได้รับบาดเจ็บจากการถูกน้ำกรดเช่นกัน แล้วหลบหนีไปซ่อนตัวที่ห้องพักของเพื่อน ทางตำรวจจึงข้าจับกุม

ด้าน พ.ต.อ.เอกรัตน์ พลายด้วง ผกก.สภ.ฉลอง เผยว่าคนร้ายก่อเหตุอย่างอุกอาจ ไม่เกรงกลัวต่อกฎหมาย ผู้บังคับบัญชาสั่งการเร่งจับกุมคนร้ายอย่างเร่งด่วน ซึ่งเจ้าหน้าที่ใช้เวลาไม่นาน ก็จับกุมได้หลังรับแจ้งเหตุ

โดยทางผู้ก่อเหตุ ให้การว่า กระทำไปเพราะโกรธที่อดีตคนรักพยายามตีตัวออกหาก ด้วยความโกรธจึงก่อเหตุดังกล่าว เบื้องต้นตั้งข้อกล่าวหาทำร้ายผู้อื่นจนได้รับอันตรายสาหัส

ส่วนความคืบหน้าอาการผู้บาดเจ็บ ขณะนี้รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล อยู่ในการดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด โดยไม่อนุญาตให้เข้าเยี่ยม และยังไม่สามารถให้การได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง