ถนนมิตรภาพ และ บขส.โคราช คึกคัก ปชช.ทยอยเดินทางกลับ หลังฉลองสงกรานต์

ถนนมิตรภาพ และ บขส.โคราช คึกคัก ปชช.ทยอยเดินทางกลับ หลังฉลองสงกรานต์

View icon 84
วันที่ 15 เม.ย. 2567 | 16.18 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ถนนมิตรภาพโคราช รถหนาแน่น ปชช.ทยอยเดินทางกลับต่อเนื่อง หลังฉลองสงกรานต์ ขณะที่ บขส.โคราชคึกคัก ปชช.ต่อคิวซื้อตั๋วโดยสารต่อเนื่อง

(15 เม.ย. 67)  ทางหลวงหมายเลข 2 ถนนมิตรภาพ มุ่งหน้าเข้า จ.นครราชสีมา เพื่อไปกรุงเทพฯ  มีปริมาณรถที่สัญจรบนทางเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง คาดประชาชนทยอยเดินทางกกลับไปทำงานก่อนหมดช่วงวันหยุดยาวเทศกาลสงกรานต์ ซึ่งคาดว่า ตั้งแต่บ่ายจนถึงค่ำวันนี้ ปริมาณรถจะเพิ่มขึ้นอีก

ถนนมิตรภาพโคราช

ขณะที่ถนนมิตรภาพ ฝั่งขาเข้าจังหวัดนครราชสีมา พบมีปริมาณรถค่อนข้างหนาแน่นเช่นกัน ทำให้มีรถสะสมแต่ยังเคลื่อนตัวได้ดี จะมีชะลอตัวบ้างบริเวณทางขึ้นสะพานต่างระดับที่เชื่อมต่อไปยังถนนเลี่ยงเมืองนครราชสีมา  แต่ภาพรวมโดยทั่วไป ยังถือว่าการจราจรยังคล่องตัว ไม่มีรถติดสะสม

ถนนมิตรภาพโคราช

ส่วนที่สถานีขนส่งผู้โดยสารจังหวัดนครราชสีมา แห่งที่ 2 บรรยากาศคึกคักต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงเช้า มีประชาชนจำนวนมากทยอยเดินทางมาซื้อตั๋วโดยสารเดินทางกลับ

โดยทางสำนักงานขนส่งจังหวัดนครราชสีมา ได้มีการประชุมหารือขอความร่วมมือผู้ประกอบการเดินรถทุกบริษัทให้จัดเที่ยวรถเสริมเอาไว้สำหรับเส้นทางที่จะไปกรุงเทพฯ เพื่อป้องกันปัญหาผู้โดยสารตกค้าง ซึ่งคาดว่า ตลอดทั้งวัน จะมีประชาชนเดินทางกลับหลังฉลองสงกรานต์กันอย่างต่อเนื่อง

บขส.โคราช

บขส.โคราช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง