ตร.รวบอดีตนักมวย หัวโจกรุมยำวัยรุ่นบนรถกระบะ

View icon 59
วันที่ 16 เม.ย. 2567 | 07.06 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - หลังเกิดเหตุวัยรุ่นหัวร้อนเล่นสงกรานต์แบบดุเดือด ที่ จังหวัดบุรีรัมย์ ยกพวกนับ 30 คน รุมยำวัยรุ่นบนรถกระบะ 3 คน หนึ่งในนั้น คือ เด็กชายอายุ 10 ขวบ โดนลูกหลงบาดเจ็บ มีคนเข้ามาปกป้องเลยโดนหมั่นไส้ ถูกรุมยำจนแขนหัก ล่าสุด ตำรวจรวบตัวหัวโจก พบเป็นอดีตนักมวยชื่อดัง
  
เหตุสงกรานต์เดือดนี้เกิดขึ้นบนถนนสายสตึก-แคนดง บริเวณหน้าสถานีขนส่งสตึก เขตเทศบาลสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ มีกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุหัวร้อนและเมาสุรา เข้าใจผิดนึกว่าวัยรุ่นบนรถกระบะมาขับรถเฉี่ยวชนตัวเองก็เลยตามมาเช็กบิล ชายเสื้อดำบนรถโบกมือปฏิเสธ กลับโดนตบหน้าอย่างจัง เด็กชาย 10 ขวบ ที่อยู่บนรถกระบะก็โดนของแข็งที่เขวี้ยงมาได้รับบาดเจ็บ ในจังหวะชุลมุน วัยรุ่นบนรถกระบะที่ปกป้องเด็กชายก็ถูกลากลงมารุมยำบาทาบนพื้นถนนอย่างไร้ความเป็นลูกผู้ชาย หลายคนร้องห้ามเสียงหลง

คลิปปรากฏเห็นหน้าชัดขนาดนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจทีมสืบสวนสอบสวน บุกรวบตัวหัวโจกที่นำพวกไปรุมยำวัยรุ่นบนรถกระบะ ชื่อ นายไพบูลย์ หรือ ครอง อายุ 37 ปี อยู่ที่ อำเภอสตึก จังหวัดบุรีรัมย์ แถมเป็นถึงอดีตนักมวยชื่อดัง ฉายา ฟ้าประครอง

นายไพบูลย์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นบุคคลในคลิปจริง เล่าว่า ช่วงที่ตนเล่นสาดน้ำอยู่นั้น มีรถจักรยานยนต์มาเฉี่ยวรถของเพื่อน แล้วซิ่งหนีไป ตนวิ่งไล่ตามแต่ไม่ทัน พอมาเห็นรถกระบะสีขาวก็เลยเข้าไปถามว่า เป็นคนที่ขว้างขวดใส่หรือไม่ แต่กลับถูกคนบนรถผลักให้ตนตกจากรถ หลังจากนั้นก็เกิดเหตุตะลุมบอนกันรัว ๆ ยอมรับว่า ตนเมาสุราจนตาลายจำหน้าใครไม่ได้ ทั้ง ๆ ที่จริงแล้วคนที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสก็เป็นคนที่รู้จักกันดี พอสร่างเมาตนก็เลยเดินทางไปหาพ่อแม่น้องเพื่อขอขมา แต่ทั้งคู่ยังโกรธอยู่ ไม่รับคำขอโทษ

ล่าสุด ตำรวจเร่งรวบรวมพยานหลักฐาน เรียกตัวผู้ก่อเหตุในคลิปมาให้ครบ เพื่อเตรียมแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง