กล้องจับภาพ หนุ่มขับรถกระบะตกสระ จมน้ำเสียชีวิต

View icon 84
วันที่ 16 เม.ย. 2567 | 07.19 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - สลด! หนุ่มขับรถออกจากบ้านญาติคืนวันสงกรานต์ พบอีกทีเป็นศพลอยอยู่กลางสระน้ำละแวกบ้านญาติที่ไปหา โดยพบหลักฐานกล้องวงจรปิดที่หน้าบ้านชาวบ้าน บันทึกภาพรถกระบะที่ผู้เสียชีวิตขับมาตกสระจมน้ำ คาดไม่ชินเส้นทาง

ภาพกล้องวงจรปิดที่ติดไว้หน้าบ้านหลังหนึ่ง ในตำบลพนานิคม อำเภอนิคมพัฒนา จังหวัดระยอง บันทึกภาพสองข้างทางมืดมาก โดยเห็นเพียงแสงไฟหน้ารถกระบะที่มี นายวีรชัย ขับมาตามเส้นทาง ก่อนมีเสียงดังโครม และเสียงหมาเห่าติดกัน 2  ครั้ง ซึ่งตำรวจเชื่อว่าเป็นจังหวะที่ นายวีรชัย ขับรถกระบะไหลลงไปในสระและจมน้ำ

ชาวบ้านที่ไปพบศพ เล่าว่า ช่วงเช้าวานนี้เดินออกมาเดินที่หน้าบ้าน มองไปในสระเห็นมีฟองอากาศผุดขึ้นจากน้ำ คิดว่าเป็นเพราะปลาตาย จึงไม่ได้สนใจอะไร จนช่วง 09.00 น. ลูกชายบอกว่าเห็นกระสอบลอยอยู่กลางสระหน้าบ้าน เธอจึงไปดูใกล้ ๆ แต่ไม่แน่ใจว่าใช่กระสอบหรือไม่ จึงไปตามเพื่อนบ้านให้มาช่วยดู ปรากฏทุกคนลงความเห็นเป็นศพคน จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ และพบรถกระบะจมอยู่ก้นสระ สภาพตัวถังยุบ และกระจกหน้ารถแตก

ญาติคนหนึ่งให้ข้อมูลว่า คืนที่ 13 เมษายนที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตขับรถกระบะมาหาที่บ้าน โดยอยู่คุยกันนานจนถึงช่วง 01.00 น. เข้าสู่วันที่ 14 เมษายน ผู้เสียชีวิตก็บอกว่าจะขับรถไปหาพี่สาวอยู่ที่พัทยา จากนั้นก็เงียบหายไม่ได้ติดต่อกัน กระทั่งได้ข่าวจากชาวบ้านว่ามีศพคนลอยอยู่ในสระ ตนจึงมาดู คาดไม่ถึงศพที่พบจะเป็น นายวีรชัย รู้สึกตกใจและเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
 
หลังจากเจ้าหน้าที่นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นจากน้ำมาแล้ว ตรวจร่างกายเบื้องต้นไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย คาดว่าผู้เสียชีวิตไม่ชินเส้นทางขับรถตกลงไปเอง อย่างไรก็ตาม ตำรวจต้องเชิญญาติมาสอบปากคำเพิ่มเติมว่าติดใจหรือสงสัยในสาเหตุการเสียชีวิตหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง