อปพร.อารมณ์ร้อน ยกเท้าถีบรถคู่กรณี

View icon 62
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 07.02 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้ เจ้าหน้าที่ อปพร. ในจังหวัดยะลา อารมณ์ร้อน หลังจากขี่รถจักรยานยนต์แซงซ้าย เกือบไปเบียดกับรถยนต์ จนมีการโต้เถียงกัน และถึงขั้นจะทำร้ายร่างกายกันกลางถนน ไปชมคลิปที่มีการโต้เถียงกัน

เป็นคลิปภาพการโต้เถียงระหว่างชาวบ้านที่ขับรถยนต์ กับเจ้าหน้าที่อาสาสมัครป้องกันภัย ฝ่ายพลเรือน สังกัดเทศบาลนครยะลา บริเวณแยกมาลายูบางกอก อำเภอเมือง จังหวัดยะลา ที่ขับรถเกือบจะเฉี่ยวชนกัน โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมา โดยที่คู่กรณีได้นำคลิปภาพลงเฟซบุ๊ก

พร้อมระบุว่า ขี่รถแซงซ้าย สามีจึงบีบแตรเตือน 3-4 ครั้ง แต่ไม่พอใจ หันมาด่าทอ และยกนิ้วกลางใส่ และยกเท้าใส่ แล้วเดินลงจากรถเพื่อจะเปิดประตูรถฝั่งผู้โดยสาร ซึ่งตนนั่งอุ้มลูกอยู่ ทำให้ลูกที่อุ้มอยู่ตกใจกลัว

ทีมข่าวสอบถามข้อมูลกับ รองนายกเทศมนตรีนครยะลา ยอมรับว่า ชายในคลิปเป็นเจ้าหน้าที่สังกัดจริง แต่เหตุที่เกิดขึ้น ยังต้องตรวจสอบข้อเท็จจริงก่อน ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร ซึ่งมองว่า เป็นเรื่องส่วนตัว เนื่องจากวันเกิดเหตุเป็นช่วงวันหยุดสงกรานต์

โดยวันนี้ (17 เม.ย.) ได้กำชับให้หัวหน้าฝ่ายปกครอง ตั้งกรรมการตรวจสอบ เพื่อรายงานข้อเท็จจริงตามลำดับชั้น หากพบว่า ผิด ก็จะเรียกมาตักเตือน และเรียกคู่กรณีมาเพื่อขอโทษ เนื่องจากยังไม่ได้มีเหตุกระทบกระทั่งกัน หรือได้รับการบาดเจ็บ หรือมีทรัพย์สินเสียหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง