ชายถูกรุมทำร้ายสลบคาถนน สรุป ผิดตัว

View icon 56
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 07.09 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - หนุ่มอายุ 17 ปี ถูกวัยรุ่นเจ้าถิ่นนับสิบคนกระชากลงจากรถ และรุมทำร้ายจนสลบคาถนน ทั้ง ๆ ที่ไม่รู้จักกัน ก่อนหลบหนี ยังกระชากสร้อยคอพร้อมพระเลี่ยมทองติดมือไปด้วย

นี่เป็นคลิปที่ถูกบันทึกได้ ขณะชายอายุ 17 ปี ถูกกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคนรุมกระทืบ เหตุการณ์เกิดขึ้นกลางดึกของคืนวันที่ 16 เมษายนที่ผ่านมา บริเวณถนนนานาชาติ ช่วงโค้งประปา เขตเทศบาลเมืองกาญจนบุรี จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นจุดที่ชาวบ้านพากันเล่นสงกรานต์เป็นคืนสุดท้าย

หลังเกิดเหตุ แม่ผู้บาดเจ็บ พาลูกชาย และเพื่อนอีก 3 คน ที่ไม่ได้ปรากฏในคลิป แต่ถูกรุมทำร้ายเหมือนกัน ไปพบแพทย์เพื่อตรวจร่างกาย และนำหลักฐานทั้งหมดเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองกาญจนบุรี

ผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุกำลังนอนหลับอยู่ที่เบาะหน้ารถกระบะ ที่จอดติดคนเล่นน้ำสงกรานต์ตรงจุดเกิดเหตุ โดยมีเพื่อนรุ่นพี่ที่รู้จักกันเป็นคนขับ จากนั้น มีกลุ่มวัยรุ่นนับสิบคน เดินมาเคาะกระจกรถแล้วถามคนขับว่า ใช่กลุ่มเพื่อนของคนชื่อไอซ์หรือไม่ ซึ่งคนในรถก็ปฏิเสธ ยืนยันไปว่า ไม่รู้จักคนชื่อไอซ์ แต่กลุ่มวัยรุ่นไปเชื่อ ชกหน้าเพื่อนรุ่นพี่ และช่วยกันกระชากคนในรถทุกคนลงมารุมทำร้ายจนเป็นที่พอใจ ก่อนที่จะแยกย้าย รู้สึกว่า สร้อยคอและพระเลี่ยมทองถูกกระชากออกไปด้วย

ทุกคนยังงง ๆ กับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ยังต้องคอยสังเกตอาการของแต่ละคนด้วย ถึงแม้ผลตรวจสแกนสมองจะไม่พบอาการเลือดคั่งในสมอง หรืออวัยวะภายในบอบช้ำ แต่ทุกคนมีอาการปวดหัวและอาเจียนเป็นบางครั้ง ซึ่งหากอาการยังเป็น ๆ หาย ๆ จำเป็นต้องเข้าไปตรวจร่างกายอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อความปลอดภัย

ส่วนกลุ่มผู้ก่อเหตุ ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ ที่จะติดตามตัวมาสอบสวนหาสาเหตุ เพราะมั่นใจว่า ยังไงก็เป็นการทำร้ายผิดตัว