แม่พาลูกสาว วัย 2 ขวบเศษ ไปเล่นสงกรานต์ กลับบ้านเจอรอยกัดปริศนาที่แขน

แม่พาลูกสาว วัย 2 ขวบเศษ ไปเล่นสงกรานต์ กลับบ้านเจอรอยกัดปริศนาที่แขน

View icon 134
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 07.30 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ฝากเตือน แม่โพสต์ลงโลกโซเชียลหลังพาลูกสาว วัย 2 ขวบเศษ ไปเล่นสงกรานต์ กลับบ้านเจอรอยกัดปริศนาที่แขน

เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา วันที่ 16 เมษายน 2567 ผู้สื่อข่าวได้ลงไปที่ บ้านพักหลังหนึ่ง ใน ตำบลบางพึ่ง อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ  หลังจาก นางสาวนารายาณ์  อายุ 24 ปี ได้โพสต์ facebook ส่วนตัว มีข้อความว่า แชร์เตือนภัย สมุทรปราการ สงกรานต์ที่แพรกษา เมื่อวานพาลูกสาวไปเล่นน้ำ ลูกอายุ 2 ขวบ 3 เดือน มีคนมาขอปะแป้งตลอดทาง แต่มีบางคนหนูไม่เข้าใจว่าเขาเล่นแบบไหน ช่วงชุลมุนอยู่ๆเดินมากัดน้อง พอมาถึงบ้านมาอาบน้ำถึงได้เห็นรอยกัด คือตกใจมาก ไม่คิดว่าจะเจอเหตุการณ์แบบนี้

โดยที่เมื่อวันที่ 15 เมษายน 2567 เวลาประมาณ 19.00 น.ทาง นายยุทธิชัย อายุ 27 ปี พ่อเด็กวัย 2 ขวบ เป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ พร้อมด้วย น.ส.นารายาณ์ ซ้อนด้านหลัง ส่วนทางด้าน ลูกสาววัย 2 ปี นั่งอยู่ตรงกลาง ได้ขับรถออกจากบ้านพัก เพื่อไปเล่นน้ำสงกรานต์แถวแพรกษา อ.เมืองสมุทรปราการ จ.สมุทรปราการ พอไปถึงก็เห็นมีคนเล่นน้ำกันเป็นจำนวนมากอยู่บนถนนแพรกษา จนถึงได้ขับรถเข้าไป เพื่อร่วมเล่นน้ำด้วย โดยมีลูกสาวอยู่ตรงกลางและภรรยานั่งอยู่ด้านหลัง ก็มีคนมาราดน้ำและเอาแป้งมาปะเป็นจำนวนมากตลอดเส้นทาง เพราะเห็นลูกสาวหน้าตาจิ้มลิ้มน่ารัก

มีอยู่ช่วงหนึ่งได้ยินเสียงลูกสาวร้อง ก็นึกว่าลูกสาวคงง่วงนอนแล้วจึงได้เดินทางกลับออกจากถนนแพรกษาเวลาประมาณ 20.30 น พอมาถึงบ้านก็เข้าบ้านเพื่อจะทำการอาบน้ำล้างตัว พาถาดเสื้อที่ลูกสาวใส่ ซึ่งเป็นเสื้อกันหนาวแขนยาวสีแดง พ่อกำลังจะถอดเสื้อออกลูกสาวก็ร้องขึ้นมาด้วยความเจ็บปวด พอถอดเสื้อเสร็จหันไปเห็นว่า ต้นแขนข้างขวาใกล้รักแร้มีร่องรอยการถูกกัด จากนั้นทางด้านแม่ของน้องจึงได้ถ่ายรูปและโพสต์ลง facebook ส่วนตัว เพื่อเป็นการเตือนภัยกับผู้ปกครองที่จะนำลูกหลานตัวเล็กๆที่จะไปเล่นสงกรานต์ให้ระมัดระวัง ฝากถึงคนที่เล่นสงกรานต์เห็นเด็กเล็กพยายามเล่นให้เหมาะสมกับเด็ก

ส่วนตัวคิดว่าสิ่งที่เกิดขึ้นกับลูกสาวเป็นความรุนแรง ซึ่งเด็กเนื้ออ่อนก็มีความเจ็บเป็นเรื่องธรรมดา จากการดูด้วยสายตาแผลกัดที่แขนของน้องคาดว่าน่าจะเป็นผู้ใหญ่ เนื่องจากถ้าเป็นเด็กจะไม่ออก มา เพราะจะถูกจำกัดในพื้นที่ในการเล่นของเขา สุดท้ายนี้ตนเองอยากจะฝากถึงผู้ปกครองให้ดูแลลูกให้ดี และคนที่เล่นน้ำสงกรานต์ คนเล่นแบบไปให้ดีควรเล่นแบบไหนให้ถูกต้อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง