ผัวน้อยใจเมียล็อกแม่กุญแจขังไว้ในห้อง กระโดดหอพักจากชั้น 3 ดับสลด

ผัวน้อยใจเมียล็อกแม่กุญแจขังไว้ในห้อง กระโดดหอพักจากชั้น 3 ดับสลด

View icon 255
วันที่ 27 ก.ค. 2567 | 10.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (27 ก.ค. 67) ร.ต.ท.อนุสรน์ เวียงสิมา รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดหอพักร่างตกลงมากระแทกพื้นเสียชีวิต ที่เกิดเหตุหอพักแห่งหนึ่ง ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยพ.ต.ท.สิรภพ บัวหลวง สว.สส.สภ.คลองหลวง พ.ต.ต..มนตรี คงอาจ สวป.สภ.คลองหลวง เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสภ.คลองหลวงแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นหอพักสูง 5 ชั้น พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 คน ทราบชื่อนายนันทวุฒิ อายุ 30 ปี สภาพสวมกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อมีบาดแผลที่หัว เจ้าหน้าที่ตร. จึงขึ้นไปตรวจสอบที่เกิดเหตุเป็นชั้น 3 ภายในห้องหน้าห้องน้ำพบกับข้าวพร้อมกระติ๊บข้าวเหนียววางอยู่

ทางด้านนายเอ อายุ17 ปีซึ่งพักอยู่ห้องพักชั้นที่ 4 เล่าว่า ตนเองมองอยู่ที่หน้าระเบียงพบผู้หญิงวิ่งออกจากหอไปทางด้านท้ายซอยเหมือนกระวนกระวายอะไรบางอย่าง ก่อนที่จะมีผู้พบชายที่พักอาศัยอยู่ห้องชั้น3 จะกระโดดจากห้องพักลงไปเสียชีวิต กระทั่งทราบว่าหญิงที่วิ่งคือภรรยาผู้เสียชีวิตโดยคนที่พักห้องข้างกันได้ยินเสียงสามีภรรยาคู่นี้ทะเลาะกันก่อนเกิดเหตุ

เวลาผ่านไปประมาณ 45 นาที น.ส.เอวิกา อายุ 32  ปี ภรรยาผู้ตายจึงได้เดินกลับมาจากทางด้านท้ายซอยก่อนเข้าให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตร. ว่าตนเองพึ่งมาอยู่ที่หอพักแห่งนี้ ซึ่งวันนี้สามีหลังเลิกงานมาก็ได้กินเหล้ามาจากที่ทำงานและก็ได้ทะเลาะกัน จากนั้นตนเองจึงออกจากห้องโดยล็อกกุญแจคล้องสายยูที่หน้าห้องเอาไว้โดยที่สามีอยู่ภายในห้อง ก่อนที่ตนเองจะเดินออกจากหอพักเพื่อสงบสติอารมณ์เพราะทุกครั้งที่ทะเลาะกันสามีจะทำร้ายร่างกาย

กระทั่งเวลาผ่านไปหลังจากตนเองล็อกห้องและเดินออกไปจากหอพักประมาณ 30 นาที จึงขึ้นไปที่ห้องพักและไขกุญแจห้องออกไว้เพราะสามีโทรไปตาม จากนั้นได้เดินลงมาด้านล่างเพื่อเดินออกไปท้ายซอยอีกครั้ง  กระทั่งมาทราบข่าวว่าสามีตนเองกระโดดห้องพักลงไปด้านล่างจนเสียชีวิตทำให้ตนเองตกใจมาก  สำหรับตนเองและสามีอยู่กินกันมานานแล้วโดยมีลูกด้วยกัน2คน

ร.ต.ท.อนุสรน์ เวียงสิมา รองสว.สอบสวนสภ.คลองหลวง หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วจึงบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐานเชิญภรรยาไปสอบปากคำเพิ่มเติมที่สภ.คลองหลวง  และได้ให้เอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์ เฉลิมพระเกียรติ เพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป