ตำรวจปูพรมล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหลบ่อนไก่ จ.ชลบุรี เด็ก 13 ปีถูกลูกหลงกระสุนทะลุตับสาหัส

ตำรวจปูพรมล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหลบ่อนไก่ จ.ชลบุรี เด็ก 13 ปีถูกลูกหลงกระสุนทะลุตับสาหัส

View icon 341
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 08.05 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
เร่งล่าตัว “จัก เขาบายศรี” มือกราดยิงวันไหลบ่อนไก่ จ.ชลบุรี ตาย 1 เจ็บ 3 มีเด็ก 13 ปีถูกลูกหลงกระสุนทะลุตับสาหัส

เมื่อเวลา18.00 น. วันนี้ (16เม.ย.67) วันที่ 16 เม.ย. 67 ตำรวจ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีวัยรุ่นถูกอาวุธปืนยิง บาดเจ็บ จำนวน 4 คน อาการสาหัส 2 คน แบ่งเป็นชาย 3 คน และ เด็กหญิง 1 คน ถูกลูกหลง กระสุนปืนทะลุตับ อาการสาหัส ซึ่งเป็นบุตรสาว พ.ต.ต.ศิลา สาใจ สวป.สภ.สัตหีบ เหตุเกิดภายในกลางซอยบ่อนไก่ ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยทั้งหมดถูกนำส่ง โรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ ก่อนจะทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิต 1 คน ทราบชื่อ นาย นพรัตน์ หรือ ฟิลม์ม อายุ 23 ปี 

โดยตำรวจชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ ทราบตัวคนร้ายแล้ว คือ นายจักรี อายุ 38 ปี หรือ “จัก เขาบายศรี” จึงนำกำลังกว่า 10 นาย สวมเสื้อเกาะ พร้อมอาวุธครบมือ เข้าปิดล้อมที่บ้านของคนร้าน และ บ้านเพื่อน ที่คิดว่าคนร้ายจะไปหลบซ่อนตัวอยู่  เพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย

และ ขณะนี้กระจายชุดตำรวจหลายชุดเข้าค้นหาคนร้ายตามจุดต่างๆ ทั่ว ต.พลูตาหลวง ต.สัตหีบ และ จุดที่คิดว่าคนร้าจจะไปหลบซ่อน ซึ่งต้องใช้ความระมัดระมังเป็นพิเศษ เพราะคนร้านมีความเชี่ยวชาญอาวุธปืนเป็นอย่างดี โดยขณะนี้ยังไม่พบตัวคนร้ายแต่อย่างใด และ หากคนร้ายยิงต่อสู้ เจ้าหน้าที่ก็อาจต้องทำการวิสามัญตามขั้นตอน พร้อมทั้งประสานญาติผู้ก่อเหตุให้ติดต่อให้คนร้ายรีบเข้ามอบตัวโดยเร็วต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง