ส่งลูกต้องสงสัยฆ่าตัดศีรษะพ่อ ตรวจจิตเวช [เจาะเกาะติด]

View icon 94
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 22.22 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - ตำรวจควบคุมตัวลูกชาย ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุฆ่าตัดศีรษะพ่อส่งตรวจจิตเวช หลังให้การสับสน แต่จากพยานหลักฐาน ตำรวจมั่นใจใช่ผู้ก่อเหตุ เพราะอยู่ดูแลและใกล้ชิด ผู้เสียชีวิตมากที่สุด ติดตามจากรายงาน คุณเตชะวัฒน์ สุขรักษ์

คดีสะเทือนขวัญ อีกคดี หลังพบศพ นายวิชัยอายุ 57 ปี ถูกฆ่าตัดศีรษะวางไว้ข้างลำตัว อยู่ในบ้านกลางสวนยางพารา ที่ตำบลสำนักแต้ว อำเภอสะเดา จังหวัดสงขลา

เพื่อนนายวิชัย ที่ไปพบศพ บอกว่า ตนกับเพื่อน สงสัย หลังนายวิชัย ขาดการติดต่อตั้งแต่วันที่ 9 เมษายน เมื่อโทรศัพท์ไปหา ก็รับฝากข้อความ

กระทั่งวันที่ 16 เมษายน ตัดสินใจชวนเพื่อนที่นั่งดื่มกินกันเป็นประจำ ไปหาที่บ้าน เมื่อเปิดประตู ก็ต้องผงะ พบศพนายวิชัย ถูกฆ่าตัดคอ ศีรษะวางอยู่ข้างลำตัว ที่ผ่านมานายวิชัย เป็นคนเฮฮา ดื่มกินตามประสาเพื่อนฝูง ไม่มีพฤติกรรมก้าวร้าวกับเพื่อน

ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า ปกติ นายวิชัยกับลูกชาย ก็ช่วยกันกรีดยางพาราในสวนตัวเอง แต่ลูกชายก็ไม่ค่อยออกจากบ้าน ช่วงกลางวันก็นอนพักผ่อน

ขณะที่ตำรวจควบคุมตัวลูกชาย ผู้เสียชีวิต อายุ 34 ปี ผู้ต้องสงสัยก่อเหตุ ไปตรวจอาการทางจิตเวช โรงพยาบาลจิตเวชสงขลาราชนครินทร์ เพราะให้การวกวน และมีประวัติเคยเสพยา เข้ารับการบำบัดเมื่อ 8 ปีก่อน

และสอบปากคำ พอจับใจความได้ว่า 19.00 น. วันที่ 9 เมษายน ไปรับพ่อจากวงสุรา กลับถึงบ้าน แยกย้ายกันนอน ถัดไป 10 นาที เห็นพ่อถูกตัดศีรษะแล้ว แต่ไม่กล้าบอกใคร

จากนั้นวันที่ 11 เมษายน ไปหาแม่ที่ตำบลปริก อำเภอสะเดา แล้วกลับบ้านมานอนที่บ้าน ที่เกิดเหตุวันที่ 15 เมษายน ก่อนเพื่อนพ่อจะพบศพ วันที่ 16 เมษายน

เมื่อตำรวจถามว่า เหตุใดไม่แจ้งญาติหรือเจ้าหน้าที่ เจ้าตัวบอกว่า ไม่กล้าบอกและไม่อยากให้ใครรู้ ทำให้ขณะนี้ ต้องรอผลตรวจจิตเวช และผล DNA

หลังจากนี้ หากผลตรวจว่า ลูกชายนายวิชัย ไม่พบว่าป่วยจิตเวช พนักงานสอบสวนก็จะแจ้งข้อหาฆ่าบุพการี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง