ลูกหนี้ทำร้ายคนขี่รถ จยย.รับจ้าง ขาพิการ มอบตัวแล้ว

View icon 50
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 07.34 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - ตามต่อเหตุการณ์ที่ชายคนหนึ่งยืมเงินเจ้าหนี้ที่พิการ 100 บาท ซึ่งพอทวงถามเงินที่ยืมไปถูกทำร้ายจนบาดเจ็บ ซึ่งนอกจากไม่ได้เงินคืน ยังเจ็บตัว แถมหยุดงานหลายวันขาดรายได้

ทีมข่าวลงพื้นที่ไปวินรถจักรยานยนต์ผู้เสียหาย พักอยู่ในซอยอ่อนนุช 52 บอกว่า คุ้นเคยกับผู้ก่อเหตุ เคยเจอ เคยพูดคุยกัน ก่อนหน้านี้เคยมายืมเงินแล้ว 2 ครั้ง ก็คืนเงินมาตลอด ครั้งนี้มายืมเงิน ตอนนั้นมีเงินติดตัว 140 บาท จึงตัดใจให้ยืมไป 100 บาท บอกจะคืนให้โดยเร็ว เพราะเห็นว่ารู้จักกัน จากนั้นหายหน้าไป 4-5 วัน พอเจอจึงทวงถามเรื่องเงิน 100 บาท ที่ติดไว้ ก็เพราะต้องการนำเงินไปให้ลูกใช้จ่าย แต่ผู้ก่อเหตุก็บอกปัดว่าไม่มีท่าเดียว และอาศัยจังหวะที่เผลอ ซัดหมัดเข้าที่ใบหน้า และเตะซ้ำ ก่อนจะหนีไป ตอนนี้ต้องพักงานหลายวัน ขาดรายได้มาจุนเจือครอบครัว ลำบากภรรยาหาเงินเพียงคนเดียว

ขณะที่ เพื่อนวินรถจักรยานยนต์ เล่าว่า วันเกิดเหตุนั่งอยู่กับผู้เสียหายที่วิน เห็นผู้ก่อเหตุมาซื้อน้ำอัดลมร้านค้าฝั่งตรงข้าม ผู้เสียหายจึงกวักมือเรียกเพื่อทวงถามเงิน ตนก็ได้ไปส่งผู้โดยสาร แต่พอกลับมาจากส่งผู้โดยสารก็เห็นผู้เสียหายนอนบาดเจ็บไม่ได้สติ

ตำรวจ สภ.พระโขนง เรียกตัวผู้เสียหายให้ชี้ตัวคนก่อเหตุ และเตรียมออกหมายเรียกหลังใบรับรองแพทย์ออก แต่สุดท้ายไม่ทันต้องออกหมายเรียก ไม่รู้ว่าเพราะสำนึกผิดหรืออะไร ผู้ก่อเหตุอายุประมาณ 30 ปี ได้เดินทางเข้ามอบตัวแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง