จ่อคุม จัก เขาบายศรี มือยิงวันไหล ทำแผนฯ

View icon 65
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 11.04 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจควบคุมตัว จัก เขาบายศรี ในห้องควบคุมตัวผู้ต้องหาอย่างแน่นหนา และยังไม่มีข้อสรุปจะนำไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพหรือไม่ เนื่องจากเกรงว่าฝ่ายตรงข้ามจะเอาคืน หลังจากวานนี้มีกลุ่มวัยรุ่นกว่า 30 คน มายืนดูที่หน้า สภ.สัตหีบ

ความคืบหน้า หลังจากวานนี้ ตำรวจชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ จังหวัดชลบุรี จับกุม นายจักรี อายุ 38 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต ให้มีอาวุธปืนติดตัวและไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน และยิงปืนโดยใช้เหตุในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ

หลังก่อเหตุกราดยิงงานวันไหล ในซอยบ่อนไก่ ที่อำเภอสัตหีบ ทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน และบาดเจ็บ 3 คน แล้วหลบหนีไปกบดานที่อำเภอเขาชะเมา จังหวัดระยอง

ซึ่งพบว่า นายจักรี ถูกแทงที่ท้อง จากเหตุทะเลาะวิวาทกับคู่อริ ก่อนชักอาวุธปืน ตำรวจจึงนำตัวไปรักษาอาการบาดเจ็บที่โรงพยาบาลเขาชะเมา ก่อนควบคุมตัว มายัง สภ.สัตหีบ ท่ามกลางการดูแลความปลอดภัยเข้มงวด เพราะมีวัยรุ่นราว 30 คน มายืนอยู่หน้า สภ.สัตหีบ

ขณะที่เช้าวันนี้ ยังไม่มีการเบิกตัว นายจักรี ออกจากห้องควบคุมตัวผู้ต้องหา สภ.สัตหีบ และยังไม่มีข้อสรุปว่า จะนำตัวไปทำแผนประการรับสารภาพหรือไม่ ซึ่งตำรวจต้องหารือกันอีกครั้ง เนื่องจากเกรงเรื่องความปลอดภัย เพราะฝ่ายตรงข้ามอาจจะมาดักเอาคืน ส่วนอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุ ยังไม่พบ เนื่องจาก นายจักรี จำไม่ได้ว่าทิ้งไว้จุดไหน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง